Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH TẠI NHÀ KHÔNG CẦN VỐN.

Nếu bạn muốn có thêm thu nhập nhưng lại không muốn đầu tư nhiều tiền mà vẫn có thời gian để làm các việc khác, bạn có thể tìm kiếm một công việc trong số những gợi ý sau đây để phù hợp với mong muốn của bạn.



1. Kinh doanh đa cấp

Kinh doanh đa cấp là một trong những hoạt động kinh doanh giúp bạn kiếm được khá nhiều tiền ngay cả khi đã nghỉ làm khá lâu. Những việc bạn cần làm rất đơn giản, chỉ cần chào mời được các thành viên khác tham gia vào tuyến dưới của bạn. Khi đó bạn có thể quảng cáo về sản phẩm hay dịch vụ có liên quan trực tiếp tới hoạt động kinh doanh đa cấp.

Khi bạn đã có một tuyến dưới đông đảo, bạn hoàn toàn có thể “ngồi mát ăn bát vàng”, ngay cả khi bạn không còn quảng bá cho sản phẩm của kinh doanh đa cấp nữa thì bạn vẫn tiếp tục kiếm lời được từ doanh thu của những thành viên tuyến dưới.

2. Tiếp thị ăn hoa hồng

Đây là hình thức khá phổ biến so với các nước phát triển tuy nhiên ở  nước ta nó vẫn còn khá mới mẽ . 

Các công ty bán hàng trực tuyến lớn nhất trên thế giới như : amazon, ebay, alibaba luôn có hình thức thức trả hoa hồng cho đội ngũ các nhà tiếp thị liên kết cho họ. Để tham gia bán hàng bạn chỉ cần đăng kí làm cộng tác viên trên trang web sau đó lấy đường link quảng cáo sản phẩm. Khi khách hàng click vào link của bạn và mua hàng bạn sẽ nhận được hoa hồng từ 5 - 15% tùy mặt hàng. 

Tôi có biết một số  các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin tại Việt nam tham gia làm cộng tác viên bán hàng cho các trang web thương mại điện tử trên và có mức hoa hồng khá cao . Trung bình thu nhập từ 500 - 1000 USD/háng cá biệt có bạn lên đến 5000 USD /tháng. Tuy nhiên để làm được cho các trang này bạn phải vững  Tiếng Anh và có kiến thức tốt về CNTT  .
Ở Việt nam cũng có những công ty bán hàng theo hình thức này . Có 2 công ty tương đối lớn và uy tín nhất hiện nay mà tôi biết đó là LAZADA và  SÁNG TẠO VIỆT . 

Cách thức tham gia khá đơn giản và bạn không cần nhiều kiến thức về CNTT. Nếu bạn thường xuyên lướt net , online trên Facebook hoặc tham gia các nhóm bán hàng online thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn quảng bá sản phẩm của mình. Chỉ cần vài thao tác copy , dán đơn giản và đăng trên Facebook là bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình đến hàng chục ngàn người . Hiện nay hình thức bán hàng này được nhiều bạn tham gia , một số bạn kiếm được thu nhập từ 2 đến 5 triệu mỗi tháng từ thời gian rãnh rỗi của mình. Cá biệt mộ vài  bạn có thu nhập ổn định và đã nghĩ việc để  làm cộng tác viên "chuyên nghiệp" cho nhiều trang web khác nhau. Đây là cơ hội để bạn có thể có thêm công việc ngoài giờ rãnh rỗi và thậm chí bạn có thể từ bỏ công việc đầy nhàm chán và bước vào con đường kinh doanh tự do đầy hứng thú và mới mẻ này . 
Để tìm hiểu rõ hơn về 2 công ty này bạn có thể tham khảo thêm tại đây : 
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về hình thức tiếp thị qua mạng này bạn có thể xem thêm tại đây 

3. Công việc tư vấn

Nếu bạn am tường về một vấn đề nào đó như công việc xây dựng, pháp luật, y học, bạn có thể mở các dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh phù hợp với chuyên môn và trình độ của bạn. Mọi người sẽ tìm tới nhờ bạn giúp đỡ và trả tiền cho bạn vì sự giúp đỡ đó. Đây là công việc tại nhà tốt nhất với những người am hiểu kiến thức chuyên sâu.

4. Người tổ chức sự kiện

Thế giới hiện nay là một thế giới có nhịp độ khẩn trương, dường như lúc nào người ta cũng bận bịu với công việc, chính vì vậy những sự kiện lớn như sinh nhật, các dịp kỷ niệm hay đám cưới thật khó khăn để tự giải quyết. Đây chính là chỗ để các nhà tổ chức sự kiện “chen chân” vào. Mục đích của họ là đảm nhiệm những công việc mà một người chủ bận rộn không thể đảm đương.

Người tổ chức sự kiện có thể giúp cô dâu chuẩn bị rất nhiều thủ tục để làm đám cưới mà có thể phải mất tới hàng năm mới hoàn thành, người tổ chức sự kiện cũng luôn được nhớ đến khi ai đó muốn tổ chức một bữa tiệc thật đình đám,…

Kinh doanh

1 nhận xét: