Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

PHƯƠNG PHÁP THUYẾT TRÌNH ẤN TƯỢNG & NGHỆ THUẬT NÓI TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG

Các bạn thân mến! Trong cuộc sống chúng ta dù bạn đang làm trong bất kì lĩnh vực nào hoặc bạn đang ở bất kì giai đoạn nào trong cuộc đời thì bạn cũng không thể tránh khỏi việc phải  nói chuyện hay truyền thông trước trước nhiều người . Từ khi là sinh viên thì bạn cũng đã phải thực hiện bài thuyết trình trước nhóm hoặc bảo vệ luận văn tốt nghiệp trước hội đồng. Khi đi làm , nếu bạn là nhân viên bán hàng thì chắc hẳn không ít lần bạn cũng đã thuyết trình về sản phẩm của mình trước các khách hàng. Rồi khi được lên chức làm Sếp hay quản lý thì chắc chắn bạn cũng phải training cho nhân viên hoặc trình bày kế hoạch làm việc cho các phòng ban . Chưa kể trong những dịp lễ , tiệc tùng hay  hội họp không ít lần bạn được mời lên nói vài lời hoặc phát biểu ý kiến của bạn....


BẠN ĐÃ TỪNG RƠI VÀO TRƯỜNG HỢP NÀY CHƯA?

- Bạn đang là sinh viên năm cuối và chuẩn bảo vệ luận văn . Chỉ có vài ngày nữa là đến buổi bảo vệ , bạn đang lo lắng vì trước giờ mình chưa bao giờ trình bày trước đám đông như vậy bao giờ. Bạn cảm thấy căng thẳng lo âu mỗi khi bạn nghĩ tới việc đứng thuyết trình đề tài của mình.
- Sếp mời bạn đến phòng và thông báo bạn được công ty phân công  đào tạo cho vài chục nhân viên của bộ phận bán hàng . Bạn thừa biết là trước tới giờ mình chưa bao giờ làm công tác đào tạo hay thuyết trình trước nhiều người như vậy . Bạn đang lo lắng  vì mỗi lần đứng trước đám đông bạn sẽ hồi hộp, tim bạn đập nhanh và người bạn run lên và không nói được gì ....
- Sếp đi công tác nước ngoài và không thể có mặt trong buổi hội thảo với khách hàng và đối tác . Sếp ngỏ ý tin tưởng bạn và yêu cầu bạn  thay sếp làm diễn giả trong  buổi hội thảo trước hàng trăm khách hàng của công ty . Bạn không còn lý do để thoái thác và bạn đang không biết xoay sở ra sao để bài nói chuyện của mình thật ấn tượng và thuyết phục để ghi điểm trong mắt sếp.
- Bạn đưa ra một ý tưởng về sản phẩm mới , sếp đánh giá cao ý tưởng và năng lực của bạn . Bạn được sếp yêu cầu trình bày về dòng sản phẩm trước các thành viên hội đồng quản trị và nếu ý tưởng thành công và được triển khai bạn sẽ được cân nhắc lên vị trị làm giám đốc kinh doanh dòng sản phẩm đó . Bạn rất vui và hào hứng nhưng bạn lại không biết phải bắt đầu từ đâu và trình  bày như thế nào ?.
- Bạn được mọi người mời lên để phát biểu vài lời trước buổi sinh nhật của người yêu , của con bạn hoặc vợ bạn tại sảnh một khách sạn long trọng  trước sự chứng kiến của nhiều người thân, khách quý và đối tác .Bạn cảm thấy "choáng ngợp" trước sự im lặng và hàng trăm ánh mắt đang đang hướng mắt về phía bạn để lắng nghe những gì bạn nói. Bạn cảm thấy ngượng ngùng, bạn cố nói ra điều gì đó nhưng lắp ba lắp  bắp và chẳng ai hiểu bạn đang nói gì. 

NỖI SỢ ĐÁM ĐÔNG LUÔN ÁM ẢNH HẦU HẾT MỌI NGƯỜI


Để hiểu rõ hội chứn g này chúng tôi đã có cuộc trao đổi  với  bạn D.A - sinh viên năm cuối trường Đại học kinh tế - D.A  thổ lộ: 
"Hồi trước, khi còn là sinh viên mỗi khi tôi giảng viên đặt câu hỏi và yêu cầu sinh viên phát biểu ý kiến. Hầu như rất ít cánh tay giơ lên phát biểu , mặc dù đây là câu hỏi không khó và mọi người đều có thể trả lời được. Có nhiều giảng viên khuyến khích phát biểu có cộng điểm thì cũng chỉ được thêm vài cánh tay giơ lên.  Tất cả chúng tôi đều rất ngại khi đứng lên phát biểu trước lớp hoặc ở giữa hội trường . Đôi khi dũng cảm đứng lên trả lời câu hỏi của giảng viên thì các bạn ấy cũng toát mồ hôi hột hết. Chỉ chuyện phát biểu trước lớp thôi mà đã khó khăn thế . Còn đến cuối năm làm luận văn tốt nghiệp thì tình hình càng trầm trọng hơn . Chúng tôi phải thức suốt đêm để hoàn thành bài luận văn , rồi khi nghĩ đến cảnh phải bảo vệ luận văn là tim tôi lại đập thình thịch , mồ hôi vãi ra , đứng ngồi không yên . Trong thời điểm đó quả là cơn ác mộng , bọn tôi ai cũng sút cân mặt phờ phạc , không ăn ngủ gì được tệ hơn có bạn còn bị đau dạ dày, suy nhược cơ thể .... Đến buổi bảo vệ luận văn chúng tôi ai ai cũng hồi hộp , căng thẳng . Mặc dù chuẩn bị rất kĩ càng nhưng khi bước lên bụt để thuyết trình về đề tài  có bạn thì đứng như bị đóng đinh, ấp a ấp úng nói không thành tiếng , đứt quảng. Có bạn thì bối rối quá nên ban giám khảo hỏi một đằng lại trả lời một nẻo. Kết quả tốt nghiệp bị hạn chế rất nhiều..."

Những trường hợp như bạn D.A  đây không phải là cá biệt mà là tình trạng khá phổ biến đối với nhiều người. Và đó cũng chính là những triệu chứng của căn bệnh : sợ hãi khi đứng nói chuyện trước đám đông Nếu bạn đã từng trãi qua những cảm giác như vậy thì chúng tôi cũng rất đồng cảm với bạn và bạn cũng không cần phải xấu hổ bởi vì ngay cả những diễn giả hay MC chuyên nghiệp lúc bắt đầu sự nghiệp cũng không khá hơn chúng ta là bao.  Có một khảo sát thú vị là nỗi sợ nói chuyện trước đám đông còn mạnh hơn cả sợ côn trùng và sợ chết!!! .Nói đến đây chắc bạn cũng phần nào yên tâm bởi đây là điều mà bất kì ai cũng phải trãi qua . 

Nào hãy xem đoạn video sau để hiểu rõ hơn về nỗi sợ đó như thế nào nhé : 




NHỮNG HẬU QUẢ CỦA CĂN BỆNH "SỢ NÓI CHUYỆN TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG"

Những hậu quả của bệnh sợ nói trước đám đông thì rất nhiều , và không lường hết ở đây chỉ kể một vài hậu quả phổ biến thường gặp: 

- Về mặt tinh thần : bạn luôn trong trạng thái lo lắng , bất an, stress, ăn không ngon , ngủ không yên trước và trong trong nói chuyện trước công chúng.. 
- Về mặt sức khỏe : ăn không tiêu ,sút cân , đau dạ dày , bệnh hồi họp ảnh hưởng đến tim mạch,,,
- Về mặt uy tín và kết quả công việc :
    +Ý tưởng của bạn không được đón nhận và tiếp thu một cách trọn vẹn. 
     + Buổi tiệc của bạn sẽ bị "sượng" vì phần phát biểu "lắp bắp" không ra hồn của bạn. Đôi khi bạn có thể gây mất lòng với các vị khách quý vì trong lúc lúng túng bạn không kiểm soát được lời nói của mình. 
      + Bạn sẽ trở thành "trò hề" trước mặt mọi người và đó sẽ là "vết nhơ"  không thể xóa nhòa trong cuộc đời bạn. 
      + Buổi đào tạo nhân viên của bạn sẽ trở nên nhàm chán vì bạn đứng "độc thoại một mình" . Mọi người sẽ ngáp dài và không muốn tiếp tục chịu đựng màn "tra tấn" của bạn .
      + Sếp  mất mặt và sẽ không dám tin tưởng ủy quyền cho bạn làm đại diện trong các buổi hội thảo vì sự vụng về trong cách nói chuyện của bạn. 
- Về mặt sự nghiệp : Nếu bạn không có khả năng nói chuyện trước đám đông bạn sẽ không thể làm tốt các công việc liên quan đến truyền thông ,PR và đào tạo . Bạn không thể tiến lên các cấp bậc lãnh đạo bởi vì bạn không thể truyền đạt được tầm nhìn và tạo động lực làm việc cho nhân viên . 

BẠN CÓ THỂ BIẾN NHỮNG KHÓ KHĂN ĐÓ THÀNH CƠ HỘI ĐÊ BẠN TỰ TIN THỂ HIỆN NĂNG LỰC VÀ DỰNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MÌNH .

Trong khó khăn luôn tiềm ẩn cơ hội. Người thành công là người biết nhìn thấy cơ hội trong những khó khăn thử thách . Hãy tưởng tượng xem nếu bạn thực hiện thành công buổi thuyết trình đó thì những thành quả bạn sẽ nhận được sẽ rất to lớn :
- Phần trình bày của bạn có sức thuyết phục và ý tưởng độc đáo  của bạn được mọi người đánh giá cao y. 
- Bạn sẽ được sếp và đồng nghiệp tin tưởng .  Con đường sự nghiệp của bạn trở nên rộng mở và cực kỳ xán lạn.
- Bạn được nhiều công ty đề nghị hợp tác làm việc với nhiều phúc lợi và mức lương cao ngất ngưởng
- Bạn trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến . Cha, mẹ , vợ (chồng) , con cái , bạn bè , người thân trong dòng tộc của bạn nói về bạn với sự tự hào hiện rõ trên khuôn mặt . 

.............và còn vô số những PHẦN THƯỞNG BẤT NGỜ khác mà bạn sẽ nhận được nhưng với điều kiện: BẠN PHẢI CHUẨN BỊ NGAY TỪ BÂY GIỜ .....
Không có gì đến một cách ngẫu nhiên cả . Mọi kết quả đều phải có quá trình khổ luyện , bạn phải "đổ mồ hôi , sôi nước mắt" . Bạn phải mài giũa thường xuyên thì thanh sắt mới có thể thành kim được. 



Thực tế cho thấy, nếu được học tập, rèn luyện và đào tạo bài bản thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua cảm giác sợ hãi khi nói chuyện trước đám đông. Không chỉ thế nếu bạn đã thành thục kỹ năng nói chuyện trước đám đông thì đây có thể là cơ hội để bạn trổ tài ăn nói của mình , bạn tha hồ trình bày những ý tưởng của bạn một cách tự nhiên và tự tin. Bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên và cả những người thân của bạn  sẽ thực sự bất ngờ và ngưỡng mộ trước sư lột xác của bạn . Bạn nâng cao được vị thế của mình trong cơ quan và gia đình . Tiếng nói của bạn sẽ có "trọng lượng" và được tôn trọng nhiều hơn . 

KHÓA HỌC DÀNH CHO BẠN

Nếu bạn là người luôn mong muốn có cơ hội rèn luyện và học tập để hoàn thiện kỹ năng thuyết trình của mình thì chúng tôi trân trọng giới thiệu đến bạn khóa học : "Kỹ năng thuyết trình ấn tượng và nghệ thuật nói chuyện trước đám đông"
Qua khóa học này chúng tôi CAM KẾT sẽ giúp bạn nhổ bỏ tận gốc rễ mọi vấn đề gây khó khăn cho bạn khi nói chuyện trước đám đông .  Chúng tôi sẽ giúp bạn khơi gợi mọi tiềm năng sẳn có của mình và trang bị cho bạn tất cả những kỹ năng cần thiết để giúp  bạn có được những buổi thuyết trình hoàn hảo nhất. 


Khóa học được diễn giả- Tiến sỹ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu  dành toàn bộ thời gian và  tâm huyết của mình  để "nhào nặn" kết hợp những thành tựu  mới nhất của tâm lý học mà ông đã tìm tòi nghiên cứu như : Tâm lý học giao tiếp , Tâm lý học đám đông , Tâm lý giáo dục ... cộng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đào tạo , diễn thuyết về hàng trăm đề tài khác nhau của mình . 

Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt và sẽ vô cùng bất ngờ và sung sướng với kết quả mà mình nhận được. Hơn nữa với mong muốn giúp đỡ bạn thực sự và không đặt lợi nhuận làm mục tiêu hàng đầu, chúng tôi hỗ trợ bạn tối đa với  với mức phí cực kỳ ưu đãi: chỉ  245.000 VNĐ Mức phí đó bằng với một buổi cà phê với bạn bè của bạn , nhưng lợi ích mà nó mang lại cho bạn thì VÔ GIÁ.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG KHÓA HỌC: 
--------------------------------------------------------------------------
HOÀN TIỀN 100% NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VỀ KHÓA HỌC HOẶC BẤT CỨ LÝ DO GÌ
---------------------------------------------------------------------------- 
Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về hiệu quả khóa học, bạn chỉ cần gửi yêu cầu về địa chỉ hotro@hanhtrangsong.vn, bạn sẽ được hoàn trả 100% học phí mà không cần giải thích gì thêm.





-------------------------------------------------------------------------
TRÍCH CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC
----------------------------------------------------------------------------
Nguyen Tan Minh
Hay! 2 Hay!
Woww! Hóng mãi giờ cũng đã ra rồi. khóa này chuyên sâu hơn bên Kyna và Academy nhiều. Thầy dạy rất thu hút, xem mấy tiếng mà không thấy chán, thầy Hiếu đúng là bậc thầy thuyết trình rồi :D
Hoangthihoa@gmail.com
Hay! 1 Hay!
Khá hay và bổ ích !
TuongHuy11
Hay! 3 Hay!
Khóa học này quá ấn tượng !. Tôi rất thích các khóa học do thầy Hiếu giảng dạy vì những kiến thức thầy chia sẻ rất độc đáo không dễ tìm qua sách vở. Khóa học này khiến tôi tự tin hơn khi thuyết trình trong các cuộc họp về chiến lược cho sản phẩm mới. Đồng nghiệp khen tôi thuyết trình ấn tượng hơn trước rất nhiều có lẽ tất cả là nhờ khóa học này của thầy. Cám ơn thầy và Hành Trang Sống rất nhiều. 
Nguyễn Đình Duy
Hay! 1 Hay!
- Trải qua 20 bài học chương trình đã cung cấp cho mình kỹ năng thuyết trình rất bài bản và chuyên nghiệp.
Do công việc của mình là gặp gỡ đối tác, khách hàng và thuyết trình sản phẩm nên đối với cá nhân mình cảm thấy nó thật sự bổ ích
Mong rằng HanhTrangSong.VN sẽ có nhiều chương trình học chuyên sâu và thiết thực như vậy hơn nữa.
Chân thành cảm ơn!
Lion Hoàng Siêu
Hay! 0 Hay!
1. Từng lý thuyết nhàm chán được thầy Hiếu đưa vào bộ não chúng tôi quá sinh động và hài hước. Nếu cho tôi một quyển sách toàn chữ và một khoá học của thầy, tôi sẽ chọn khoá học. Kết thúc 20 bài tôi khá tự tin khi bây giờ thuyết trình một chủ đề nào đó, có bất ngờ tôi cũng không hoang mang. Cảm ơn hanhtrangsong.vn và thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã giúp tôi xoá bỏ lối mòn và vẽ cho tôi một con đường đầy nhạc và hoạ để tôi bước đi. Tôi chúc các bạn đang/sắp hoàn thành khoá học sẽ lĩnh hội toàn diện và thành công.
2. Tôi khá ấn tượng vội kỹ năng xoá tan bầu không khí, vì khi thuyết trình, tập trung nói luyên thuyên thì ai cũng làm được. Chỉ khi khiến khán giả chiếm lĩnh kiến thức mà mình thuyết trình một cách thoải mái và tích cực nhất. Đó mới là điều đáng học, và chính đó làm nên thương hiệu cho diễn giả.
THAM GIA HỌC THỬ MIỄN PHÍ VIDEO ĐẦU TIÊN!!!

Hãy CLICK vào video bên dưới và học thử  MIỄN PHÍ video đầu mà chúng tôi dành riêng cho bạn để để bạn có thể cảm nhận sự khác biệt này.  




-------->Click vào đây để xem hướng dẫn đăng kí tham gia khóa học nhận ngay  mã giảm giá 10% và nhiều khóa học tặng kèm miễn phí khác 


QUÀ TẶNG  ĐẶC BIỆT DÀNH CHO CÁC BẠN ĐĂNG KÍ TẠI WEBSITE LAMGIAU247.BLOGSPOT.COM : 

GIẢM NGAY 10% CHI PHÍ KHÓA HỌC 

Là đơn vị liên kết phân phối khóa học chúng tôi muốn trích ra thêm 10% để hỗ trợ thêm cho các thành viên trung thành và gắn bó với trang web của chúng tôi trong thời gian qua . 

ĐỰỌC THAM GIA MIỄN PHÍ  CÁC KHÓA HỌC  TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN 2 TRIỆU VNĐ:

    

1. CÁCH HỌC THÔNG MINH MÔN TOÁN – LÝ – HÓA – SINH


2. "BÀI THUỐC TINH THẦN" DÀNH CHO HỌC SINH CHÁN HỌC


3.CÁCH HỌC THÔNG MINH MÔN VĂN – SỬ – ĐỊA – TIẾNG ANH


4.LÀM SAO ĐỂ CHỌN ĐÚNG NGHỀ? (CÁCH THỨC & CÔNG CỤ)


5.BÍ QUYẾT NHỚ BÀI DÀI - NHỚ SỐ LIỆU - NHỚ NGÀY THÁNG NĂM


6.LÀM SAO ĐỂ HẾT STRESS? (12 CÁCH LẤY LẠI TINH THẦN)


...và còn rất nhiều khóa học hay và bổ ích khác nữa mà chúng tôi  tặng kèm MIỄN PHÍ cho bạn .

----------------------------------------
ĐÔI NÉT VỀ GIẢNG VIÊN 
----------------------------------------------
Họ và tên: NGUYỄN HOÀNG KHẮC HIẾU
Chức danh:Tiến sĩ tâm lý - Kỷ lục gia

1. THÔNG TIN CHUNG:
a. Ngày sinh: 02-12-1984
b. Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ Tâm lý học
2. CÔNG VIỆC HIỆN TẠI:
a. Giảng viên khoa Tâm lý Giáo dục, trường Đại học Sư phạm Tp.HCM.
b. Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam
c. Cố vấn chuyên môn Trung tâm Đào tạo Bản lĩnh sống Sư Tử Trẻ.
d. Diễn giả các chuyên đề tâm lý
e. Chuyên gia huấn luyện Kỹ năng sống
f. Chuyên gia tư vấn, tham vấn, chăm sóc tinh thần



NHỮNG LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC NÀY.
Nếu bạn đang mong muốn nâng cao kỹ năng thuyết trình của mình nhằm  tạo uy tín, gây ảnh hưởng và thuyết phục người khác hành động thì đừng bỏ qua cơ hội "ngàn năm có một" này vì : 
----->Đây là khóa học được thiết kế bài bản và công phu nhất phù hợp với mọi lứa tuổi , ngành nghề , từ người mới bắt đầu cho đến những người đang làm trong ngành nghề đào tạo và những nhà thuyết trình chuyên nghiệp. 
-----> Học phí khóa học SIÊU RẼ nếu không muốn nói là "vừa bán vừa cho" . Bạn sẽ không thể tìm được khóa học nào khác có nội dung tương tự với mức học phí rẽ hơn  . 
--------> Giảng viên là Tiến sỹ tâm lý, giảng viên đại học và là diễn giả chuyên nghiệp đã có nhiều nghiên cứu ,kinh nghiệm thực tế và nhiều thành tích. Người xưa có câu : "Thầy nào trò ấy" . Muốn làm một người học trò xuất sắc thì phải học từ vị thầy xuất sắc chứ  không thể nào học từ vị thầy kém cõi được.
--------> Bạn có thể tham gia học online mà không cần đến lớp trực tiếp . Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian ,sức khỏe'.... Bạn có thể học mọi lúc , mọi nơi , bất kể ở đâu và bạn có thể học lại nhiều lần cho đến khi thành thục .

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí ngay.



0 comments:

Đăng nhận xét