Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

NÊN CHỌN DÙNG NHỮNG TRÀ NÀO TỐT NHẤT CHO CƠ THỂ ?

Có nên uống trà thường xuyên không ? nên chọn dùng loại trà nào tốt cho cơ thể ? ... là những thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu và chọn mua loại trà về sử dụng . Bài viết hơm nay ThucDuongThienAn.com sẽ phân tích vì sao chúng ta nên uống trà mỗi ngày và chọn lựa loại trà tốt nhất để sử dụng mỗi ngày .

VÌ SAO NÊN UỐNG TRÀ THƯỜNG XUYÊN ?
Chào bạn , Cuộc sống hiện đại mang lại chúng ta nhiều tiện nghi và vật chất  dồi dào hơn nhưng cũng mang lại những nguy cơ tiềm ẩn đến sức khỏe của chúng ta .
Tình trạng ô nhiểm môi trường , thực phẩm bẩn, lối sống ít vận động  là những nhân tố gây nên nhiều chứng bệnh nan y như : tiểu đường , tim mạch , huyết áp  , viêm gan, ung thư …Điều này làm cho  các bệnh viện ngày càng trở nên đông đúc và quá tải .
Để đảm bảo sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật , các bác sỹ luôn khuyên chúng ta có một lối sống sinh hoạt tích cực , thường xuyên vận động tập thể dục và quan trọng hơn cả là vấn đề ăn uống. Chúng ta nên chọn những thực phẩm hữu cơ, ít qua chế biến nhằm hạn chế tối đa các hóa chất trong thực phẩm . Đồng thời cũng nên sử dụng  nhiều nước và những thức uống thảo mộc tự nhiên giúp thanh lọc cơ thể mỗi ngày .
 Trong các loại thức uống thì trà là một loại thức uống thông dụng nhất trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng : uống trà thường xuyên giúp  thanh lọc cơ thể , giảm cholesteron , ngăn ngừa lão hóa giúp sống thọ hơn .
NÊN CHỌN DÙNG NHỮNG TRÀ NÀO TỐT NHẤT CHO CƠ THỂ ?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trà khác nhau tuy nhiên những loại trà này thông thường ướp thêm gia vị hoặc hóa chất để tăng vị giác nhưng nếu sử dụng nhiều  ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe..
Trà sử dụng hóa chất để ướp hương gây tiềm ẩn nguy hiểm đến sức khỏe con người
Những loại trà chế biến theo cách thủ công , ướp hoa tự nhiên thì lại rất đắt tiền và chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu. Tuy nhiên may mắn thay , có một loại trà vừa chế biến tự nhiên , vừa tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người đó chính là trà Bancha.
trà bancha không sử dụng bất kì hóa chất hay hương vị nào
Trà Bancha là loại trà được hái từ những lá trà lâu năm (trên 3 năm) trên vùng núi shan-tuyết nên có tinh dương rất cao(theo phương pháp thực dưỡng vật gì để càng lâu thì càng dương) . Trà bancha giúp làm ấm cơ thể , giải độc , lọc máu, giảm mệt mỏi , căng thẳng , kích thích tiêu hóa đồng thời do có tính kiềm nên có thể trung hòa được axit trong cơ thể. Ngoài ra trà Bancha được dùng như một dung dịch sát trùng dùng để rữa vết thương ,làm nước súc miệng và là dung dịch vệ sinh phụ nữ rất tốt.
Trà bancha không gây mất ngủ , và khó tiêu như những loại trà khác vì lượng caffeine và hàm lượng tannin thấp . Vì vậy trà ban cha phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả phụ nữ và trẽ em trong khi những loại trà khác chỉ dành cho người lớn tuổi .
Trà bancha không đơn thuần là một loại thức uống mà nó còn là một vị thuốc quý mà mỗi nhà cần phải có . Việc lựa chọn trà bancha để sử dụng mỗi ngày là một quyết định khôn ngoan . Bởi không dễ dàng khi chọn lựa một loại trà nào vừa tốt cho sức khỏe vừa thích hợp cho mọi lứa tuổi mà giá cả lại không cao hơn so với những loại trà khác .  Vì vậy ngay bây giờ hãy đến ngay những cửa hàng thực dưỡng uy tín hoặc đặt mua trên những shop online tin cậy có chế độ bảo đảm 100% hoàn tiền khi phát hiện hàng giả để mua ngay bạn nhé.(ThucDuongThienAn.com)
Bài viết liên quan : 

0 comments:

Đăng nhận xét