Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

NHỮNG BỨC HÌNH BIẾM HỌA VỀ CUỘC SỐNG KHIẾN BẠN PHẢI SUY NGẪM

Đời sống, Đời chết. Đời cười, Đời khóc. Đời thử và Đời bỏ cuộc. Nhưng Đời trông khác biệt trong mắt của mỗi người. Hãy xem những hình ản dưới đây và ngẫm về cuộc đời nhé :)




“Ớt dù cay vẫn ăn cả vỏ
Chuối dù ngọt cũng bỏ vỏ ngoài..”
Có những quy luật tự nhiên của tạo hóa mà ta không thể không thừa nhận..


Có thể bạn muốn xem: BÍ QUYẾTKHỞI NGHIỆP LÀM GIÀU TỪ INTERNET





Đời chẳng ai cho không ai cái gì một cách dễ dàng. Ông cha đã từng dạy rằng: " Của biếu là của lo, của cho là của nợ", quả thật là như vậy. 


Có nhiều cách, nhiều người tìm lý do cho, tặng rất khéo léo, rất tế nhị,

 TUY?N C?NG TÁC VIÊN
rất kín đáo, rất có văn hoá, .... thế nên hãy suy nghĩ kỹ khi nhận một cái gì đó mà bạn nghĩ rằng đó là "cho".



Khi bạn cầm vũ khí trên tay tức là bạn đang chạy đua cùng thần chết. Bạn có nghĩ rằng mình sẽ chạy nhanh hơn một kẻ có thể bay?



Tiền là ông chủ độc ác , và cũng là người đầy tớ tử tế .



Đừng biến lũ trẻ thành một cái màn hình máy tính hiển thị những gì bạn muốn.



Có những người giả vờ nghèo khổ để cầu xin sự thương hại từ người khác, nhưng mọi chuyện phía sau lại hoàn toàn khác - tất cả đã được lập kế hoạch sẵn.



Bản chất của mọi việc trên đời này không có đúng và sai, cứ cái gì số đông và người có quyền, có tiền công nhận là đúng thì tức là nó đúng. Cả thế giới ăn cờ ứt mà mình bạn ăn cơm thì bạn sẽ là thằng dở người.



Người đàn bà quyến rũ sẽ vô cùng nguy hiểm khi nhận thức được lợi thế đó của mình. Hãy cẩn thận, đừng để não của mình bị là phẳng bởi những phút yếu lòng. 
Có thể bạn muốn xem:KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT KINH DOANH ONLINE ĐẠT MỨCTHU NHẬP TỪ 2-5 TRIỆU /THÁNG VỚI HỆ THỐNG SIÊU THỊ TOÀN QUỐC UY TÍN NHẤT HIỆNNAY



Thế nào là đàn ông? thế nào là đàn bà? Đôi khi chúng ta đang nhìn nhận sai lầm về mình và những người khác giới.



Một con đại bàng đang đậu trên cây nghỉ ngơi, chẳng làm gì cả. Một con thỏ con nhìn thấy thế hỏi: “Tôi có thể ngồi không và chẳng làm gì như anh được không?”

Đại bàng trả lời: “được chứ, sao không“. Thế là con thỏ ngồi xuống nghỉ ngơi. Bỗng dưng một con cáo xuất hiện, vồ lấy ăn thịt con thỏ.

Bài học xương máu: Để được ngồi không chẳng cần làm gì anh phải ngồi ở trên cao, cao thật là cao.



Tiền là công cụ tối thiểu và tối quan trọng để tạo nên hạnh phúc
Có tiền có thể không có hạnh phúc
Nhưng để có được hạnh phúc thì chắc chắn chúng ta phải có TIỀN



Tiền là tiên là phật, là sức bật của lò xo, là thước đo của lòng người, là tiếng cười của tuổi trẻ, là sức khỏe của người già, là cái đà danh vọng, là cái lọng che thân, là cán cân công lý


Phần lớn chúng ta cân nhắc quá nhiều về cái giá phải trả cho sự thay đổi mà ít chịu cân nhắc về cái giá phải trả nếu không thay đổi.



Về lâu về dài, chính chúng ta sẽ định hình bản thân con người chúng ta và cuộc sống của chúng ta. Quá trình đó không bao giờ kết thúc cho tới khi ta chết. Rốt cuộc thì chúng ta luôn phải gánh chịu mọi trách nhiệm về chính sự lựa chọn của mình. Hãy chọn sao cho sau này khi nhìn lại, bạn k cảm thấy hối hận chứ đừng lựa chọn chỉ vì lúc đó bạn thấy hợp lí.

0 comments:

Đăng nhận xét