Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TRÀ BANCHA KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Trà bancha không chỉ là thức uống mà còn là một vị thuốc giúp hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bạn . Dưới đây là tổng hợp những công dụng tuyệt vởi của trà bancha mà bạn cần biết và sử dụng thường xuyên để tăng cường sức khỏe của mình.


Trà bancha giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đối với chị em phụ nữ .
Uống trà bancha thường xuyên có giúp lọc máu, điều hòa thân nhiệt, giải độc cơ thể, giúp da của chị em mìn thêm mịn màng, hồng hào, chống lão hóa tối đa và giúp giảm cân hiệu quả . Ngoài ra chị em cũng có thể làm dung dịch vệ sinh vùng kín an toàn và sạch sẽ thay cho các sản phẩm vệ sinh có chứa thành phần hóa học khác.
Làm sạch và trắng răng với  trà bancha
Nếu bạn đang dùng kem đánh răng thông thường mà vẫn cảm thấy hơi thở vẫn có mùi và răng bị những vết ố làm cho bạn kém tự tin trong giao tiếp thì hãy thử bí quyết sau :
Lấy một ít nước trà bancha thật đặc trộn với một ít baking soda thành hỗn hợp sền sệt. Sua đóo lấy dung dịch này đánh răng mỗi ngày sẽ làm cho răng sáng bóng , và có được hơi thở thơm tho
Khử mùi hôi chân và trị mụn trứng cá với trà bancha
Đun hoặc hãm trà bancha để lấy nước, sau đó cho vào một ít muối biển và dùng dung dịch này để ngâm chân giúp diệt khuẩn nấm mốc ở chân và khử mùi hôi chân .
Ngoài ra , bạn có thể dùng dung dịch này để rữa mặt để làm sạch da mặt, se khít lỗ chân long  giúp ngăn ngừa và điều trị trị mụn trứng cá .
Trà bancha trị viêm loét dạ dày
Nấu Trà bancha cho vào nữa trái  trái mơ muối lâu năm thêm chút gừng, bột sắn dây, tamari chữa loét dạ dày, làm ăn ngon, ngủ yên.
Trà bancha giúp giải độc rượu , giải độc :
Nếu bạn đi tiệc tùng uống nhiều bia rượu hoặc ăn phải những thức ăn bạn nghi ngờ là thực phẩm bẩn thì hãy nhanh chóng làm như sau : Lấy nước Trà bancha nấu với  bột sắn dây sau đó cho vào 1 trái mơ muối uống xong nằm nơi kín gió cho xuất mồ hôi . Sau 1g bạn sẽ cảm thấy cải thiện và hồi phục.  
Trị các bệnh đường ruột và suy nhược thần kinh với Trà bancha
Lấy nước Trà bancha cho vào một ít  tương lâu năm hoặc Miso uống mỗi ngày sẽ giúp chữa các chứng đường ruột, suy nhược thần kinh, các chứng đau thận…
Trên đây là những công dụng tuyệt vời của Trà bancha với sức khỏe chúng ta . Xem xong bài này bạn nên nhanh chóng mua ngay sản phẩm Trà bancha về để sử dụng và kiểm chứng nhé .
Tin liên quan :
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc viên mãn.
(Trần Đức Ân - thucduongthienan.com)

0 comments:

Đăng nhận xét