Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Kinh Nghiệm Chữa Răng Miệng Với Trà BanCha

Các bệnh về rang miệng luôn là nỗi lo của nhiều người đặc biệt là các bạn trẽ. Bệnh răng miệng gây đau nhức , ăn uống khó khăn , hôi miệng ….làm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến giao tiếp , và chất lượng cuộc sống . Đi đến nha sỹ là một trong những giải pháp được nhiều người chọn lựa tuy nhiên bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian và một khoản chi phí không nhỏ. Dưới đây là chia sẽ của một anh chàng theo thực dưỡng tự chữa bệnh răng miệng chỉ bằng cách dùng trà bancha . Thực Dưỡng Thiên Ân xin được trân trọng giới thiệu đến bạn kinh nghiệm hữu ích này.

Cách đây 2 tháng chơi ngu nhai mía khí thế khi răng khôn đang lên. Không biết thế nào mà răng số 7 lung lay quay cuồng, sốt rên hừ hự. Thử đến bệnh viện xem sao, bác sĩ một mực quả quyết phải nhổ vì răng đã quá yếu, sợ viêm chân răng móm hết cả hàm thì gái nó bỏ. Nghĩ đến cảnh thanh liên trai tráng thế lày trồng răng giả chẳng oai tí nào, mình đành về tự xử, còn nước còn húp.

Trước khi biến cố xảy ra, suốt một thời gian dài theo thực dưỡng mình không có vấn đề gì về răng. Nhưng gần đây mình bỏ quên món trà già bancha do thử nhiều trà khác bốc hơn. Mấu chốt có thể là đây.

Click vào link dưới để xem toàn bộ bài viết :

http://thucduongthienan.com/blog/goc-chia-se/kinh-nghiem-chua-rang-mieng-voi-tra-bancha.html

0 comments:

Đăng nhận xét