Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

THUYẾT TRÌNH LÀ NGHỆ THUẬT VÀ NGƯỜI THUYẾT TRÌNH CŨNG LÀ MỘT NGƯỜI NGHỆ SĨ...

Cuộc sống của mỗi người sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi ta biết đem tài năng của mình ra để phụng sự con người và cuộc sống. Bạn có thể không hát hay, đàn giỏi, sáng tác những tác phẩm tuyệt vời, diễn xuất tốt… nhưng bạn vẫn có thể chạm vào cảm xúc và tâm hồn của người khác chẳng khác nào một nghệ sĩ nếu bạn đứng trên sân khấu với vai trò là diễn giả. Không phải ai cũng có thể trở thành một nghệ sĩ, nhưng ai cũng có một cuộc đời để sống với niềm đam mê lớn lao. Bạn có thể làm bất cứ ngành nghề nào, công việc gì, có tài năng và thế mạnh ở một lĩnh vực bất kỳ, chỉ cần bạn có khao khát được chia sẻ những trải nghiệm, kiến thức, hay những câu chuyện thú vị của mình… cho người khác – miễn là những điều đó xuất phát từ con tim của bạn thì bạn hoàn toàn có thể chạm đến trái tim của người khác mà không cần bạn phải có năng lực diễn xuất đặc biệt.

Thật vậy, bạn hoàn toàn có thể bước lên sân khấu trước hàng trăm hàng ngàn khán giả không phải để biểu diễn, nhưng để chia sẻ. Như nghệ sĩ mang tài năng ‘cháy’ hết mình qua những tác phẩm – hoặc sáng tác, hoặc biểu diễn – để phục vụ khán giả, thì diễn giả dùng khả năng ăn nói và truyền cảm hứng của mình để chia sẻ cho khán giả những nội dung giá trị và hữu ích. Khi bước lên bục giảng và nhập tâm vào bài nói của mình, diễn giả không khác gì nghệ sĩ đang ‘phiêu’ với tác phẩm của mình.

Nếu những gì đọng lại sau buổi đi xem trình diễn một nghệ thuật nào đó là niềm vui, là năng lượng, là sự thăng hoa… thì một chương trình diễn thuyết thành công cũng giúp khán giả được trải qua những cung bậc cảm xúc và nhiều điều đánh động trong tâm hồn. Và hơn thế nữa, một bài diễn thuyết hay hoàn toàn có thể giúp thay đổi số phận một con người.

Một nghệ sĩ muốn thành công và thành danh, dù có sẵn những tố chất và năng lực đặc biệt thì họ cũng phải trải qua sự rèn luyện, lâu hay mau tùy thuộc vào từng người. Một diễn giả muốn thành công cũng không ngoại lệ…
MỨC CÁT XÊ CỦA DIỄN GIẢ LÀ BAO NHIÊU
 Đối với ca sỹ , càng nổi tiếng thì mức cát-xê cho ca sỹ sẽ càng cao và điều này cũng đúng với mỗi diễn giã. Tùy vào kinh nghiệm , và kỹ năng diễn thuyết, và thương hiệu mà số tiền cho một buổi nói chuyện của diễn giả được trả nhiều hay ít. Ở Việt nam số lượng diễn giả hiện nay đang phát triển rất nhiều  và thị trường vẫn có nhiều tiềm năng để phát triển . 

KHÔNG CẦN NÓI, TIỀN VẪN VÀO!

Là một diễn giả, ngoài việc diễn thuyết, huấn luyện, bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều sản phẩm tri thức khác như: sách vở, băng đĩa, vật phẩm, audio, video, khóa học online… Và nếu đó thật sự là những sản phẩm giá trị, bạn chỉ cần đầu tư đúng một lần, sau đó, tiền cứ ÂM THẦM chảy vào túi bạn KHÔNG NGỪNG khi những giá trị đó ngày càng được lan tỏa không ngừng và tạo ra giá trị cho nhiều người.

Muốn vậy, trước hết, bạn hãy trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực nào đó và không ngừng vun đắp giá trị cho mình, sau đó, mang những giá trị ấy “đóng gói” lại thành những sản phẩm/dịch vụ tạo ích lợi cho người khác.

THUYẾT TRÌNH - KỸ NĂNG QUAN TRỌNG NHẤT ĐỂ VÀO  NGHỀ DIỄN GIẢ. 
Điều này thì hiển nhiên rồi, bởi vì diễn giả nói chuyện trước công chúng thì bạn nhất thuyết phải có khả năng thuyết trình , nói chuyện lưu loát chặt chẽ , bài nói chuyện của bạn có sức lôi cuốn , hấp dẫn người nghe đủ để họ hành động và tạo sự thay đổi trong chính cuộc đời của họ. 
BẠN CÓ KHẢ NĂNG LÀM DIỄN GIẢ?
Mỗi người đều có một tài năng , một thế mạnh riêng . Nếu ban là người thích giao tiếp, khả năng nói chuyện lôi cuốn , trình bày thuyết phục thì bạn có nhiều tiềm năng lớn để trở thành diễn giả. Bạn có thể tham gia ngay một khóa học về thuyết trình và tập nói chuyện trước đám đông biết đâu đến một ngày nào đó bạn sẽ được nhiều người biết đến và được mời để nói chuyện , chia sẽ những kiến thức cho những người khác.
Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng thuyết trình của mình , của mình, bạn có thể tham dự nhiều khóa học . Tuy nhiên , chúng tôi muốn giới thiệu với bạn khóa học online với mức đầu tư CỰC THẤP để bạn làm quen thử với ngành nghề đang rất HOT này.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC :
--------------------------------------------------------------------------------

"KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH ẤN TƯỢNG & NGHỆ THUẬT 

NÓI TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG"
---------------------------------------------------------------------------------

 
Với mức phí khoảng 245K bạn có thể trãi nghiệm được cách thực hiện bài thuyết trình của một diễn giả và để xem bạn có hứng thú với nói không và để bạn xác định được rằng mình có khả năng thuyết trình tốt hay không . 
Bạn cũng có thể được nhận ngay mã giảm giá nếu như làm theo hướng dẫn đăng kí của chúng tôi bằng cách click vào  đây 
 
Chúc bạn có những trãi nghiệm thú vị và bước những bước xa hơn trên con đường trở thành diễn giả chuyên nghiệp.

0 comments:

Đăng nhận xét