Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

TÔI TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TRÊN MẠNG NHƯ THẾ NÀO ?




http://lamgiau247.blogspot.com/ xin chia sẻ với bài một bài viết của Anh Vũ – chuyên viên Marketing và sales có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm khách hàng và cách chốt sales hiệu quả.
tim khach hang


Chào bạn,
Tôi đã từng là dân sales, tôi cũng đã từng như bạn. Tôi luôn đau đầu về nguồn khách của tôi.
Là một người sales tôi luôn sống trong tâm trạng từ bỏ hay là chết và để rồi điều đó đã thúc đẩy tôi nổ lực đi tìm những phương thức kiếm khách hàng mới.
Vậy phương thức kiếm khách hàng mới đó là gì ? điều này khác xa phương thức củ như thế nào ?
Ngày xưa tôi gọi điện thoại, spam email, đăng diễn đàn một cách vô tôi vạ và thiếu ý thức. Để rồi tôi nhận được một kết quả hết sức mỹ mãng đó là “ đuổi việc” do thành tích bán hàng quá kém.
Đôi khi tôi tưởng chừng bỏ cuộc !! và mỗi ngày qua đi,  sau bao nhiêu nổ lực tôi cũng đi tìm được bài toán tìm kiếm khách hàng cho riêng mình và nguyên lý của bài toán này “ Hãy để khách hàng tìm mình thay vì mình phải đi tìm khách hàng
tim khach hang nhu the nao
Tôi đã làm như thế nào ?

Bước 01 : Tôi lập một blog nhỏ nhỏ, tôi chia sẻ những hiểu biết của tôi về dòng sản phẩm tôi đang kinh doanh và tôi tin rằng, chắc chắn bạn vẫn sẻ làm được như tôi, thậm chí còn hơn tôi .

Bước 02 : Tôi tiến hành chạy quảng cáo google, khi khách hàng tìm kiếm sẻ tìm ra website của tôi. Trong bước này các bạn phải lưu ý phải viết giới thiệu sản phẩm thật hay và hấp dẫn và cái này được gọi SEO copywriter. Tôi viết bài không hay bằng bạn, tôi không am hiểu các nguyên tắc viết bài, nên tôi phải đi học một khóa để viết bài.


Bước 03 : Khách hàng vào đăng ký thông tin và nhờ tôi tư vấn. Tôi đã có sẵn kịch bản tư vấn và thế là hàng ngày tôi luôn có một lượng khách hàng ổn định mà điều này khác xa hoàn toàn thời kỳ trước của tôi.

google-adwords-tim-kiem-khach-hang-tren-mang

Điều tôi làm được hôm nay, thực sự đã vượt qua sự mong đợi của tôi. Tôi không còn làm sales của một công ty nữa mà hiện tại tôi đang cộng tác với 03 công ty. Mỗi tháng thu nhập của tôi mới tới con số 10. Vẫn còn rất nhỏ nhưng đủ sống và có hướng phát triển trong tương lai.

0 comments:

Đăng nhận xét