Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

11 CÁCH GIA TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH ONLINE


Nâng cao hiệu quả kinh doanh online trên website của bạn với một trong những cách đảm bảo biến khách hàng truy cập trở thành người mua.
Thử nghiệm là cách duy nhất để khám phá những gì hiệu quả – và những dư thừa – trên trang web của bạn, và đó là cách tốt nhất để bắt đầu tăng doanh số bán hàng của bạn theo cấp số nhân. Thử sử dụng một trong những cách dưới đây và thấy những hiệu quả đáng kể.


1. Cung cấp chỉ 1 sản phẩm hoặc dịch vụ trên website của bạn.

Bạn có bán một số lượng lớn các sản phẩm/dịch vụ trên website của mình? Nếu vậy, tôi đề nghị bạn kiểm tra đây có phải chiến lược tốt nhất cho website của bạn? Chúng tôi nhận thấy rằng tập trung vào số ít sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả chuyển đổi doanh số kinh doanh online cao hơn so với việc cung cấp hàng loạt các sản phẩm sao chép.
10 ly do de doanh nghiep kinh doanh truc tuyen 11 cách gia tăng hiệu quả kinh doanh online
Ảnh: Thử những cách sau để nâng cao hiệu quả doanh số kinh doanh online

Hãy tập trung! Thay vì cố gắng để làm hài lòng tất cả mọi người bằng cách cung cấp một phạm vi lớn các sản phẩm, nếu bạn cung cấp chỉ một sản phẩm – hoặc một tập hợp các sản phẩm liên quan – bạn có thể thực sự tập trung vào một bộ phận khách hàng quan trọng đem lại lợi ích và trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm của bạn. Đồng thời, bạn không cần phải ngừng bán các sản phẩm khác – bạn luôn luôn có thể cung cấp cho khách hàng của bạn từ các trang web khác hoặc theo dõi những đề nghị của khách hàng.

Tất nhiên, cách duy nhất để biết chắc chắn điều này là làm việc với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn để thử nghiệm nó! Viết thư chào hàng cho sản phẩm của bạn, và đặt nó trên trang chủ website. Sau đó chạy thử nghiệm một hoặc hai tuần để xem cách nó làm tăng doanh số kinh doanh online của bạn.

2. Thay đổi vị trí của bạn và xây dựng một danh sách lớn hơn các khách hàng trung thành.

Tiếp cận khách hàng trong quá trình phục vụ là cách tốt nhất thu thập địa chỉ e-mail của khách hàng và xây dựng danh sách e-mail của bạn, cho phép bạn để thường xuyên giữ liên lạc, xây dựng mối quan hệ tin tưởng và lòng trung thành để bán sản phẩm/dịch vụ.
Nhưng bạn cũng nên biết rằng nơi mà bạn lựa chọn tiếp cận khách hàng xuất hiện trên trang web kinh doanh online của bạn có một tác động rất lớn đến đối tượng bạn thu hút?
 chiendichemail 11 cách gia tăng hiệu quả kinh doanh online

Ảnh: Xây dựng danh sách email và thường xuyên giữ liên lạc với khách hàng
Nếu thư chào hàng của bạn không quá dài hãy lựa chọn một vị trí nổi bật nhất. Có thể trên trang chủ của bạn – phía trên bên trái của một trang là nơi mắt khách hàng thường chú ý đầu tiên.
Ngược lại, bạn nên thử nghiệm đặt đề nghị trong vòng “trang” thứ hai của văn bản – sau khi bạn đã nắm lấy sự chú ý của khách truy cập bằng cách xác định một vấn đề mà họ có. Thành lập uy tín của mình bằng cách gây ấn tượng với họ bằng thông tin của bạn, kinh nghiệm và lời chứng thực từ khách hàng hài lòng.

3. Tăng cường ảnh hưởng đến chương trình khuyến mãi của bạn với các quảng cáo di chuột.

Tôi chắc chắn tất cả mọi người quen thuộc với pop-up: Chúng là các cửa sổ nhỏ chứa một các thông tin được cung cấp đặc biệt mà đôi khi “bật lên” khi bạn ghé thăm một trang web. Cửa sổ pop-up đã là một công cụ tiếp thị trực tuyến rất hữu ích trong nhiều năm. Tuy nhiên, do tỷ lệ người sử dụng Internet không thích họ, Google, AOL, Netscape và một số trang khác đã phát triển phần mềm chặn pop-up để chống lại chúng.

Tất nhiên, người sử dụng Internet sẽ có thể chọn muốn xem pop-up hay không. Tuy nhiên, rất nhiều phần mềm sẽ tự động chặn pop-up, có nghĩa là khách truy cập vào một trang web bắt đầu bỏ lỡ thông tin giá trị có thể có lợi cho họ.

Nhưng đó là trước khi chúng tôi phát hiện ra một công nghệ rất ấn tượng mà thực sự cho phép bạn sử dụng quảng cáo kinh doanh online mà tương tự như pop – up nhưng không bị chặn. Chúng được gọi là quảng cáo di chuột, và cũng có giá trị thử nghiệm trên trang web của bạn.

Trong thực tế, khi chúng tôi thử nghiệm thêm một quảng cáo di chuột vào trang web, doanh thu tăng 162%! Các quảng cáo có hiệu quả bởi vì họ đưa thông tin quan trọng, đồng thời cho phép giới hạn thời gian quảng cáo, ngay trước mặt đối tượng khách hàng của bạn.
 kiem tien truc tuyen hieu qua 11 cách gia tăng hiệu quả kinh doanh online
Ảnh: Gia tăng hiệu quả kinh doanh online thông qua quảng cáo di chuột

4. Đưa ra những tính năng lợi ích khác nhau trong tiêu đề của bạn.

Tiêu đề của bạn có một tác động rất lớn vào việc bán hàng của bạn. Nó thường được các du khách đầu tiên đến trang web của bạn nhìn thấy vì vậy nó phải thu hút sự chú ý của họ và buộc họ phải đọc bức thư bán hàng của bạn.
Một tiêu đề thành công phải nêu bật vấn đề mà đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn phải đối mặt. Và lợi ích chính của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có khả năng giải quyết vấn đề này.

5. Thiết lập một vấn đề trong bản sao sản phẩm của bạn và cho thấy bạn giải quyết nó như thế nào.

Trong giai đoạn đầu tiên xuất hiện trên trang chủ, bạn cần phải đi vào chi tiết hơn về vấn đề bạn giới thiệu trong tiêu đề của bạn – làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng. (Chỉ khi khán giả của bạn cảm thấy bạn hiểu vấn đề của họ, họ sẽ cảm thấy tự tin rằng bạn có thể giải quyết nó.)
Một khi vấn đề được thiết lập, bạn có thể bắt đầu giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là giải pháp cho vấn đề này. Bằng việc nhấn mạnh chính xác cách thức sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ giải quyết vấn đề của người đọc, chắc chắn bạn sẽ thấy sự ra tăng doanh số kinh doanh online.
 Hoach dinh chien luoc marketing 11 cách gia tăng hiệu quả kinh doanh online
Ảnh: Đưa ra vấn đề khách hàng gặp phải và phương án giải quyết

6. Ra tăng sự tín nhiệm cho sản phẩm của bạn – và tăng cường sự tin tưởng của khách hàng.

Điều quan trọng là thiết lập uy tín của bạn: Thông qua quá trình này mà khách hàng truy cập tin tưởng và cảm thấy thoải mái, đủ để mua từ bạn. Có một số cách bạn có thể làm điều này một cách hiệu quả. Nếu bạn chưa sử dụng các kỹ thuật, cải tạo sản phẩm của bạn và thử nghiệm nó với những gì bạn đang sử dụng hiện nay. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự khác biệt.
Một trong những cách tốt nhất để thiết lập sự tín nhiệm là có lời chứng thực của khách hàng trong bức thư chào hàng của bạn. Nó nên được trích dẫn từ chính e-mail hoặc thư từ khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã giúp giải quyết vấn đề cụ thể mà họ phải đối mặt.

7. Tập trung vào khách hàng truy cập trang web của bạn.

 Hãy tập trung vào người đọc để trở thành người kinh doanh online thành công nhất. Thông thường, các chủ doanh nghiệp bỏ qua quy tắc vàng đơn giản này. Xem xét cẩn thận website bán hàng của bạn. Thay vì tập trung vào chính mình với những từ nhân xưng như tôi, chúng tôi hãy tập trung vào khách hàng. Ví dụ, thay vì nói “tôi thiết kế phần mềm quản lý thời gian cho những người bận rộn”, hãy nói “phần mềm quản lý thời gian mới của bạn, sẽ giúp bạn giải phóng thời giờ để có thể dành thêm cho gia đình của mình”

8. Nhấn mạnh tính cấp bách – thuyết phục khách hàng mua sản phẩm ngay bây giờ.

Điều này rất quan trọng để khách hàng quyết định mua hàng một cách rứt khoát. Cách tốt nhất để làm điều này là vào cuối bức thư bán hàng của bạn, gần kêu gọi hành động (khi bạn yêu cầu bán). Dưới đây là một vài trong những cách hiệu quả nhất để tạo ra một cảm giác cấp bách. Hãy cố gắng thử nghiệm:
-          Cung cấp mức giá khuyến mại với thời gian giới hạn.
-          Cung cấp thời gian bảo hành sản phẩm
-          Đề nghị tặng thêm số lượng sản phẩm
 images 11 cách gia tăng hiệu quả kinh doanh online
Ảnh: Thuyết phục để khách hàng mua hàng một cách dứt khoát

9. Hủy bỏ bất kỳ tài liệu tham khảo nào phải mua từ lần đầu.

Mọi người thường dùng Internet để tìm kiếm những thông tin miễn phí. Nếu bạn bắt đầu rao hàng quá sớm, bạn có thể sẽ mất họ trước khi bạn có cơ hội để bán chúng. Đầu tiên bạn cần để có được thông tin khách hàng quan tâm đến những gì để tìm ra vấn đề mà họ đang phải đối mặt và làm thế nào bạn có thể giải quyết nó. Một khi bạn đã thực hiện điều đó, bạn có thể bắt đầu để bán hàng cho họ.
Một gợi ý dễ dàng để cải thiện giọng điệu của bức thư bán hàng của bạn: Hãy thử loại bỏ các từ như “mua”, “chi phí” và “bán”. Hãy nhớ rằng, không đề cập đến bất cứ điều gì về việc mua hàng hoặc chi tiêu tiền cho đến khi bạn đọc quan tâm đến sản phẩm của bạn và tin tưởng bạn đủ để mua từ bạn.

10. Tăng mong muốn sản phẩm của bạn bằng cách thêm hình ảnh.

Hình ảnh sản phẩm làm cho nó có vẻ rõ ràng và “thật” hơn để khách truy cập và là một công cụ bán hàng mạnh mẽ. Nhưng đôi khi tiết lộ về sản phẩm quá sớm trong quá trình kinh doanh online có thể giết chết bán – bạn có thể cần để làm nổi bật những lợi ích và giá trị sản phẩm trước khi bạn tiết lộ đó là chính xác những gì.
Kiểm tra việc đặt hình ảnh gần đầu trang, so với cách đặt chúng ở phía dưới để kêu gọi hành động (nơi bạn đang yêu cầu cho việc bán hàng). Bạn cũng nên kiểm tra thêm hình ảnh vào trang đặt hàng của bạn, và kiểm tra phản ứng nếu không có hình ảnh nào cả. Bằng cách cẩn thận phân tích doanh số bán hàng trong mỗi bài kiểm tra, bạn sẽ tìm hiểu chính xác nơi để đặt hình ảnh sản phẩm cho tác động tối đa
 y tuong hay de kinh doanh online hieu qua 11 cách gia tăng hiệu quả kinh doanh online
Ảnh: Cung cấp thêm hình ảnh để kích thích mua hàng.

 11. Thu hút sự chú ý của “máy quét” bằng cách thay đổi định dạng và sự xuất hiện sản phẩm của bạn.

Rất ít khách truy cập vào trang web của bạn sẽ đọc từng chữ từ đầu đến cuối. Hầu hết sẽ “quét” qua 1 lượt khi họ di chuyển xuống trang, đọc chỉ số từ và cụm từ đặc biệt  hoặc bắt mắt.
Đó là lý do tại sao bạn cần phải kiểm tra làm nổi bật lợi ích chính của bạn để tìm sự kết hợp thu hút sự chú ý nhiều hơn. Tham khảo những cách sau:
Sử dụng in đậm, nghiêng và làm nổi bật để nhấn mạnh những lợi ích quan trọng nhất
Thay đổi chiều dài của đoạn văn của bạn để trang không chỉ trông giống như một khối thống nhất định dạng văn bản
Thêm phụ tiêu đề nhấn mạnh thông điệp chính của bạn và buộc người đọc truy cập các đoạn tiếp theo
Khi thử nghiệm trang web của bạn, điều quan đó là bạn sẽ biết chính xác sự thay đổi ảnh hưởng đến kết quả. Vậy hãy xem hiệu quả kinh doanh online của bạn sẽ thay đổi thế nào khi sử dụng những phương pháp trên. (theo moa)


0 comments:

Đăng nhận xét