Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

VÌ SAO MÈO KITTY KHÔNG CÓ MIỆNG?

Nhiều năm trước khi đất nước Nhật Bản đang bước vào giai đoạn phục hồi và phát triển, người dân Nhật làm việc rất chăm chỉ & gần như không có thời gian cho gia đình & con cái. Một cô bé 6 tuổi rất xinh xắn & đáng yêu thường xuyên ko có người chuyện trò chăm sóc vì ba mẹ cô bé quá bận rộn đã bị tự kỷ & cô bé gần như ko bao giờ nói chuyện với bất kỳ ai. 

Đối với bạn bè cô là một cô bé lập dị & kỳ quặc nên thường xuyên bị trêu trọc và chịu rất nhiều uất ức. Một ngày kia cô bé ra công viên và ngồi 1 mình trên ghế đá. Cô bé luôn thích như thế -Một mình và Không nói. Rồi một ông cụ đến ngồi bên cạnh & hỏi chuyện nhưng cô bé không trả lời. Ông bèn nói rằng, hôm nay ông chỉ muốn nghe cháu kể chuyện thôi, ông sẽ chỉ lắng nghe mà ko có ý kiến và cũng ko phán xét gì cả! 

Cháu hãy kể chuyện đi, bất cứ điều gì cháu muốn, ta sẽ chỉ IM LẶNG và LẮNG NGHE thôi. Cô bé vẫn không nói gì, ông cụ vẫn kiên nhẫn ngồi im bên cạnh. rất lâu sau đó cô bé mới cất tiếng và bắt đầu nói chuyện! Khi cô bé nói mặt cô bé rực sáng & vô cùng vui vẻ...Thế rồi mỗi ngày vào buổi chiều cô bé đều đến nói chuyện với ông cụ & ông cụ thì luôn ngồi đó IM LẶNG và LẮNG NGHE mà thôi 😊

>>> Lắng nghe cảm nhận của khách hàng và phóng sự của VTV2 về sự thật về tính hiệu quả của dụng cụ làm giá gv 102Rồi một ngày, khi đang học trên trường cô bé bị bạn bè trêu trọc & cảm thấy rất buồn, cô bé muốn chạy ngay đến để được nói với ông cụ...& rồi cô bé chạy đi đến công viên, khi đi ngang qua đg thì...một chiếc xe đã mang cô bé đi mãi mãi...

Ông cụ ngồi chờ mãi mà ko thấy cô bé đến và vì nghĩ tuổi đã cao - trên 70t - nên ông đã làm 1 con mèo Kitty bằng bông, con mèo có cái tai rất to & không có miệng...ý của ông cụ là khi ông ko còn nữa thì sẽ có con mèo lắng nghe cô bé mỗi ngày. Nhưng ông chờ mãi...chờ mãi mà cô bé vẫn ko quay lại. Ông đi đến trường để tìm cô bé thì mới biết đc câu chuyện và ông đã quay lại ghế đá đốt con mèo, ngụ ý là ở đâu đó trên kia cô bé sẽ nhận đc chú mèo & có thể tiếp tục và nói chuyện, và LẮNG NGHE!

Câu chuyện sau đó đến tai các nhà chức trách của  Nhật Bản & các chú mèo Kitty xinh xắn đc ra đời và đến với mọi trẻ em trên thế giới!


Bạn đã là 1 con mèo Kitty của ai chưa? & Bạn đã có đc bao nhiêu con mèo Kitty trong cuộc sống của mình rồi?❤️

HÃY NGHĨ VỀ ĐIỀU NÀY NHÉ (Sưu tầm)

0 comments:

Đăng nhận xét