Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

KHÓA HỌC ĐẶC BIỆT : KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH ẤN TƯỢNG & NGHỆ THUẬT NÓI TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG

Hiện nay có nhiều người xem việc phải nói chuyện trước đám đông là nỗi sợ hãi kinh khủng nhất, cũng có nhiều người rất hoạt ngôn khi trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp nhưng lại lúng túng, khó khăn khi phải nói trước một đám đông xa lạ. Nhưng chúng ta không thể trốn tránh nó mãi. Để tồn tại và phát triển trong xã hội bạn phải có nhiều mối quan hệ, và lúc đó, bạn có thể được mời ra thuyết trình một báo cáo trong buổi họp, trình bày một vấn đề trước lãnh đạo, thực hiện một cuộc phỏng vấn hay đơn giản chỉ là nói lời chúc mừng trong lễ cưới...

Nếu bạn thực sự mong muốn cải thiện kỹ năng thuyết trình của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả kể cả khi bạn đã thử nhiều cách trước đây nhưng thất bại .Hãy dành ra 5 phút để đọc bài viết dưới đây và chúng tôi cho bạn thấy phương pháp mới giúp bạn có sự tiến bộ RÕ RỆT hoặc bạn có thể được HOÀN TRẢ LẠI 100% số tiền nếu như kết quả không làm hài lòng bạn :

                                 
------------------------------------------------------------
KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI ?
------------------------------------------------------------

Khóa học này dành cho những đối tượng hay nói trước đông người như:

* Học sinh, sinh viên khi thuyết trình trên lớp

* Giáo viên phổ thông mong muốn có phương pháp truyền đạt dễ hiểu , sinh động và tạo nên sự ham muốn học tập cho học sinh

* Giảng viên các trường đại học, cao đẳng , trung cấp chuyên nghiệp muốn trình bày bài giảng hiện đại , phát huy tính chủ động cho sinh viên

* Chuyên viên đào tạo các cơ quan , xí nghiệp đào tạo kỹ năng làm việc , văn hóa công ty , tạo động lực làm việc và cống hiến cho nhân viên.

* Những người muốn xây dựng thương hiệu trên internet bằng cách tạo ra đoạn video hoàn hảo giới thiệu về bản thân và giá trị sống củ bản thân .

* Nhà lãnh đạo quản lý muốn truyền cảm hứng và gây ảnh hưởng đến nhân viên nhằm phát huy nhiệt huyết và tinh thần làm việc của nhân viên.

*Ông bà , cha mẹmuốn dạy dỗ con cái bằng những lời nói thuyết phục

* Người đi làm, nhân viên văn phòng thuyết trình trước đồng nghiệp, trước cấp trên

* Các cấp quản lý như trưởng phòng, giám đốc phát biểu trong cuộc họp, hội nghị

* Nhân viên thuyết trình sản phẩm với khách hàng, đại diện nhãn hàng phát biểu trong sự kiện marketing


Bởi mục tiêu của tất cả đều là: chinh phục người nghe.

------------------------------------------------
BẠN CÓ ĐƯỢC KỸ NĂNG GÌ TỪ
CHƯƠNG TRÌNH NÀY ?
-----------------------------------------------

Khoá học Kỹ năng thuyết trình không chỉ là kỹ năng thuyết trình, mà còn là kỹ năng thuyết trình hiệu quả! Chúng tôi không hướng dẫn bạn có thể nói những điều mà ai cũng nói được, mà còn là những cách nói chuyện thuyết phục tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nội dung hướng dẫn phủ khắp các dạng thuyết trình:

* Bài thuyết trình dài

* Bài thuyết trình ngắn

* Bài thuyết trình thuyết phục

* Bài phát biểu ngẫu hứng

Khoá học cung cấp cho bạn các công cụ khác nhau: từ cách xây dựng một dàn bài với các nội dung đầy giá trị, cho đến cách mở đầu bài và kết thúc thuyết trình ấn tượng, kỹ năng trình bày vấn đề sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn các kỹ năng bổ trợ như cách sử dụng giọng nói, cách hâm nóng bầu không khí - tạo hiệu ứng đám đông, thậm chí cả cách đứng làm sao để tự tin trước đám đông, cách làm slide thuyết trình powerpoint và xử lý tình huống trên sân khấu.

-------->Click vào đây để xem hướng dẫn đăng kí tham gia khóa học và nhận ngay mã giảm giá khóa học và được tham gia nhiều khóa học MIỄN PHÍ khác



---------------------------------------------------
BẠN SẼ ĐƯỢC HỌC NHỮNG NỘI DUNG
GÌ TỪ CHƯƠNG TRÌNH NÀY?
---------------------------------------------------
Chương trình được thiết kế thành 20 bài học xuyên suốt sắp xếp theo thứ tự logic nhằm giúp bạn tiếp thu nhiều nhất, và thực hành tốt nhất. Song song với mỗi bài học chúng tôi thiết kế ra các bài tập để các bạn thực hành và gửi về giảng viên chỉnh sữa và hoàn thiện kĩ năng cho bạn. Chi tiết nội dung khóa học như sau :
Chương 1: CÁCH MỞ ĐẦU VÀ KẾT THÚC ẤN TƯỢNG
Bài 1: Mười cách mở đầu ấn tượng

Liệt kê ra 10 cách mở đầu ẤN TƯỢNG nhất . Bạn có thể tùy biến sử dụng và biến tấu theo cách riêng của bạn để ứng biến với nhiều hoàn cảnh tình huống khác nhau . Đầu xuôi thì đuôi lọt nếu bạn có được phần mở đầu tốt thì bạn sẽ nhanh chóng tạo được ấn tượng và thu hút khán giả đến với những phần tiếp theo.

Bài 2: Cách kết thúc cảm xúc đọng lại dư âm

Buổi thuyết trình của bạn có hay cách mấy đi nữa mà không để lại dư âm và thuyết phục người khác thay đổi thì không được gọi là thành công. Bài này giúp cho bạn kết thúc bài thuyết trình để người nghe luôn nhớ đến bạn và thông điệp bạn gửi đến với họ .

Chương 2: BA BƯỚC XÂY DỰNG MỘT DÀN BÀI CHẮC CHẮN

Điều quan trọng nhất khi thuyết trình trước đám đông là bạn phải xác định được những nội dung quan trọng cần truyền đạt. Tuy nhiên không phải ai cũng vạc ra được nội dung đầy đủ và phù hợp. Ý tưởng của bạn rối rắm và không theo trật tự nào . Chương này sẽ khắc phục điều đó và giúp cho bạn có được phương pháp để lôi tất cả ý tưởng mà bạn có được vào bài thuyết trình của mình . Chương này giúp bạn xây dựng dàn bài theo 3 bước đơn giản :
Bài 3: Bước 1: Định hướng dàn bài thông minh
Bài 4: Bước 2: Xây cây ý tưởng phong phú
Bài 5: Bước 3: Chắt lọc những ý đắt nhất

Chương 3: HAI MƯƠI PHƯƠNG PHÁP DIỄN ĐẠT THÚ VỊ
Xây dựng nội dung đã khó diễn đạt nói sao cho thú vị và ấn tượng để người nghe dễ tiếp nhận là điều càng khó hơn nhiều . Chương này sẽ gợi ý cho bạn 20 phương pháp để bạn tha hồ diễn đạt mọi ý tưởng của mình một cách tự nhiên thú vị và cực kì lôi cuốn. Bạn sẽ thực sự thoát khỏi tình trạng nói vấp, nói lung tung hay mắc các lỗi trình bày khác. Ngoài ra bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các kỹ thuật hình thể , giọng nói để tạo ra sự thu hút bằng những hành động phi ngôn từ đầy ma thuật như những diễn viên ảo thuật chuyên nghiệp. Chắc chắn khán giả sẽ không thể nào rời mắt khỏi bạn bởi bạn đã tác động tới toàn bộ giác quan của họ và khiến họ tham gia 100% vào bài nói chuyện của bạn . Chương này cung cấp cho bạn những nội dụng sau :

Bài 6: Hai mươi phương pháp hay để diễn đạt ý (phần 1)
Bài 7: Hai mươi phương pháp hay để diễn đạt ý (phần 2)
Bài 8: Để chọn đúng phương pháp đắt giá
Bài 9: Kỹ thuật diễn đạt bằng hình thể & sắc thái giọng nói
Bài 10: Kỹ thuật phát âm, sử dụng giọng nói & vượt qua "căn bệnh bí từ"
Bài 11: Thuyết trình thông minh với powerpoint

Chương 4: MỘT SỐ LOẠI THUYẾT TRÌNH CÁ BIỆT
Không phải bài thuyết trình nào cũng có sự thông báo hay chuẩn bị trước . Đôi khi bạn bị bất ngờ "bị bắt cóc" lên sân khấu và yêu câu nói vài lời với khán giả trong những dịp liên hoan ,lễ , tiệc...Phần này sẽ giúp bạn "hóa giải" ngay lập tức những tình huống trên Mọi người sẽ thực sự ngưỡng mộ và nể phục bạn vì sự chuyên nghiệp và lão luyện của bạn . Chương này gồm 2 bài :
Bài 12: Bài thuyết trình thuyết phục ngắn
Bài 13: Phát biểu ứng biến không có sự chuẩn bị



Chương 5: ỨNG XỬ THÔNG MINH CÁC TÌNH HUỐNG PHÁT SINH

Để có bài nói chuyện tốt bạn cần phải có sự tự tin và tạo được trạng thái tâm lý tốt cho người nghe. Muốn vậy bạn phải vượt qua được tâm lý hồi hộp của mình và biết "đọc " tâm lý của người nghe để "làm chủ" sân khấu . Chương này bao gồm một số nội dung sau :
Bài 14: Vượt qua hồi hộp & nâng cao tự tin khi đứng trước công chúng
Bài 15: Kỹ thuật xuất hiện trên sân khấu
Bài 16: Phương pháp kích thích bầu không khí trầm lắng

Bài 17: Cách nhìn đoán cảm xúc của khán giả & xử lý các dạng sự cố

Chương 6: DÀNH CHO DIỄN GIẢ - MC CHUYÊN NGHIỆP

Bạn mong muốn mình trở thành diễn giả hay MC chuyên nghiệp thì đầy là phần đặc biệt nhất dành cho bạn. Bạn sẽ hóa thân thành MC trong các buổi liên hoan , tiệc tùng hay du lịch cho cơ quan. Hãy tận dụng cơ hội đó để nâng cao tính chuyên nghiệp và xây dựng thương hiệu các nhân của mình . Bạn sẽ được học thêm các nội dung nâng cao sau :
Bài 18: Phát âm theo chuẩn MC, phát thanh viên
Bài 19: Xây dựng thương hiệu để trở thành MC – diễn giả chuyên nghiệp.
Bài 20: Lời kết: Biến micro trở thành vật yêu thích


---------------------------------------------------------------
BẠN MUỐN HỌC THỬ ĐỂ CÓ TRÃI NGHIỆM 
VỀ KHÓA HỌC NÀY ?
---------------------------------------------------------------
Hãy CLICK vào video bên dưới và học thử  MIỄN PHÍ video đầu mà chúng tôi dành riêng cho bạn để để bạn có thể cảm nhận sự khác biệt này.  



---------------------------------------------------------------
KHOẢN ĐẦU TƯ CHO KHÓA HỌC LÀ BAO NHIÊU ?
---------------------------------------------------------------
Mức phí trung bình khi bạn tham gia các khóa học bên ngoài là khoảng từ 1,5 - 8 triệu tùy nơi . Tuy nhiên với mong muốn giúp đỡ bạn thực sự và không đặt lợi nhuận làm mục tiêu hàng đầu, chúng tôi hỗ trợ bạn tối đa với với mức phí cực kỳ ưu đãi: chỉ 245.000 VNĐ Mức phí đó bằng với một buổi cà phê với bạn bè của bạn , nhưng lợi ích mà nó mang lại cho bạn thì VÔ GIÁ.

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT DÀNH CHO CÁC BẠN ĐĂNG KÍ TẠI 

WEBSITE LAMGIAU247.BLOGSPOT.COM :

GIẢM NGAY 10% CHI PHÍ KHÓA HỌC

 Là đơn vị liên kết phân phối khóa học chúng tôi muốn trích

 ra thêm 10% để hỗ trợ thêm cho các thành viên trung thành

và gắn bó với trang web của chúng tôi trong thời gian qua .

ĐỰỌC THAM GIA MIỄN PHÍ CÁC KHÓA HỌC TRỊ GIÁ 

LÊN ĐẾN 2 TRIỆU VNĐ:

SAU KHI ĐĂNG KÍ THÀNH VIÊN BẠN SẼ ĐƯỢC HỌC THÊM NHỮNG KHÓA HỌC TUYỆT VỜI SAU ĐÂY VỚI MỨC HỌC PHÍ 0 VNĐ : 


1. CÁCH HỌC THÔNG MINH MÔN TOÁN – LÝ – HÓA – SINH


2. "BÀI THUỐC TINH THẦN" DÀNH CHO HỌC SINH CHÁN HỌC


3.CÁCH HỌC THÔNG MINH MÔN VĂN – SỬ – ĐỊA – TIẾNG ANH


4.LÀM SAO ĐỂ CHỌN ĐÚNG NGHỀ? (CÁCH THỨC & CÔNG CỤ)


5.BÍ QUYẾT NHỚ BÀI DÀI - NHỚ SỐ LIỆU - NHỚ NGÀY THÁNG NĂM


6.LÀM SAO ĐỂ HẾT STRESS? (12 CÁCH LẤY LẠI TINH THẦN)


...và còn rất nhiều khóa học hay và bổ ích khác nữa mà chúng tôi  tặng kèm MIỄN PHÍ cho bạn .


----------------------------------------
ĐÔI NÉT VỀ GIẢNG VIÊN 
----------------------------------------
Họ và tên: NGUYỄN HOÀNG KHẮC HIẾU
Chức danh:Tiến sĩ tâm lý - Kỷ lục gia

1. THÔNG TIN CHUNG:
a. Ngày sinh: 02-12-1984
b. Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ Tâm lý học
2. CÔNG VIỆC HIỆN TẠI:
a. Giảng viên khoa Tâm lý Giáo dục, trường Đại học Sư phạm Tp.HCM.
b. Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam
c. Cố vấn chuyên môn Trung tâm Đào tạo Bản lĩnh sống Sư Tử Trẻ.
d. Diễn giả các chuyên đề tâm lý
e. Chuyên gia huấn luyện Kỹ năng sống
f. Chuyên gia tư vấn, tham vấn, chăm sóc tinh thần


3. THÀNH TÍCH & KINH NGHIỆM LÀM VIỆC:
- Danh hiệu Kỷ lục gia về thành tích giảng dạy kỹ năng sống qua video clip
- Giải thưởng của TW Hội khoa học Tâm lý Việt Nam năm 2006.
- Giải thưởng Nghiên cứu khoa học của Bộ Giáo dục – Đào tạo năm 2006.
- Giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Thành phố - 2013
- Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng cấp Toàn quốc – 2013
- Danh hiệu Gương mặt tiêu biểu của năm 2013 – Độc giả Thebox.vn bình chọn
- Quà khen của Thủ tướng chính phủ
- Bằng khen của Bộ Giáo dục – Đào tạo, Sở Giáo dục - Đào tạo Tp.HCM
- Bằng khen của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành Đoàn Tp.HCM, Hội Sinh viên Việt Nam Tp.HCM, Đoàn Lực lượng Thanh niên xung phong Tp.HCM.
- Đội tư vấn sức khỏe sinh sản thuộc dự án RAS/03/P51 (Liên minh Châu Âu - EU và Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc - UNFPA).
- Chuyên gia tư vấn tâm lý tổng đài 1088
- Giảng dạy bậc đại học về các chuyên ngành Tâm lý học Lứa tuổi, Tâm lý học Sư phạm, Tâm lý học Xã hội, Tâm lý học Giao tiếp, Kỹ năng sống…
- Tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, cấp Thành phố về:
+ Phát triển kỹ năng mềm của sinh viên các trường sư phạm (2012)
+ Thực trạng Kỹ năng sống của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (2010)
+ Lối sống của thanh niên sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh (2009)
+ Văn hóa ứng xử học đường tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (2009)
+ Thực trạng công tác hướng nghiệp cho học sinh tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Bình Dương (2010) + Kỹ năng tư duy phê phán của sinh viên các trường đại học tại Tp.HCM (2014) v.v…
- Viết và đồng xuất bản các quyển sách về
+ Tư duy sáng tạo – Các con đường đi tìm ý tưởng
+ Tâm lý học lứa tuổi
+ Tâm lý học giao tiếp
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Kỹ năng làm việc nhóm - Sáng lập chương trình giáo dục kỹ năng sống online thông qua series clip “Tháo đỡ chuyện khó đỡ”:
+ Đối phó yêu râu xanh
+ Đối phó cướp xe
+ Ở nhà một mình
+ Bộ luật tình yêu
+ Đi thi thôi mà
+ Trượt đại học – đời còn nhiều đường
+ Chàng đòi chuyện ấy – Phải làm gì đây?
+ Học trò biết yêu – Cấm hay không cấm?
+ Anh hùng bàn phím
+ 7 kiểu lừa đảo sinh viên
+ Sống thử - được 3 & mất 6
+ 5 bí kíp học hành ngon lành
+ Mẹ...
+ Và các video clip khác…
- Sáng lập chương trình giáo dục giá trị sống thông qua các bộ giáo ảnh:
+ Mẹ ơi! Con bất hiếu!
+ Cha yêu con theo cách của cha
+ Trẻ em sinh ra là để được yêu thương
+ Thanh niên chuẩn
+ Ông bà ơi
+ Đồng tính - 10 điều muốn nói
+ Biết cách học thì bớt cực nhọc
+ Và các bộ giáo ảnh khác...
- Sáng lập Câu lạc bộ Bản lĩnh sống Sư Tử Trẻ, tổ chức các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, rèn luyện bản lĩnh sống cho giới trẻ
- Báo cáo viên cho các chuyên đề tâm lý:
+ Học khôn ngoan thì không gian nan
+ Vượt qua căn bệnh lười biếng trong học tập
+ 5 thủ thuật thông minh ghi nhớ tất tần tật
+ Giáo dục giới tính
+ Tình yêu - tình bạn thời @
+ Văn hóa ứng xử học đường, văn hóa ứng xử trên facebook
+ Sống thử sinh viên
+ Gia đình và lòng hiếu thảo
+ Phòng chống bạo lực học đường
+ Xây dựng sự tự tin và thể hiện bản thân
+ Tư vấn hướng nghiệp…
+ Và các chủ đề tâm lý khác… cho hơn 150 trường trung học, hơn 30 trường đại học, các cơ sở giáo dục, các tổ chức đào tạo.
- Giảng viên huấn luyện sở trường cho các lớp huấn luyện kỹ năng:
+ Kỹ năng tư duy sáng tạo,
+ Kỹ năng thuyết trình & nói trước công chúng,
+ Kỹ năng quản lý cảm xúc,
+ Kỹ năng giao tiếp (tạo thiện cảm, thiết lập & nuôi dưỡng mối quan hệ, xử lý mâu thuẫn, tác phong thanh lịch…)
+ Kỹ năng làm việc nhóm,
+ Kỹ năng giải mã ngôn ngữ cơ thể,
+ Kỹ năng phát huy nội lực,
+ Kỹ năng khám phá bản thân & hoạch định mục tiêu cuộc đời, và các kỹ năng mềm khác… hơn 50 tổ chức - doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HCM và các tỉnh (Vietnam Airlines, Tập đoàn Tân Thành, HD Bank, Tổng Công Ty Công Nghiệp Sài Gòn, Ủy ban Nhân dân Tp. Đà Lạt, Cty CP Vinaland, Sở khoa học công nghệ Cần Thơ, Tập đoàn Baosteel, Tập đoàn Midea...), cho các Nhà văn hóa, Trung tâm huấn luyện kỹ năng sống trên địa bàn Tp.HCM và các tỉnh.
- Tập huấn các chuyên đề tâm lý, chăm sóc tinh thần doanh nghiệp với các chuyên đề như:
+ Tâm lý lứa tuổi và Phương pháp giáo dục con
+ Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ
+ Nghệ thuật xây dựng gia đình hạnh phúc
+ Nghệ thuật giữ lửa trong gia đình
+ Quản lý cảm xúc và giải tỏa stress và các chuyên đề chăm sóc tinh thần khác cho TW Hội Phụ nữ Việt Nam, chủ tịch Hội Phụ nữ các tỉnh thành phía Nam, Công Đoàn Tp.HCM, Công đoàn Ủy ban Nhân dân Tp.HCM, các tập đoàn - doanh nghiệp tại Tp.HCM - Bình Dương - Đồng Nai - Vũng Tàu - Cần Thơ, Nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh. Huấn luyện cán bộ Đoàn cho các Tỉnh Đoàn.

- Tư vấn các mục tâm lý của báo Tuổi Trẻ, báo Thanh Niên, tạp chí VTM, Mực Tím, Áo Trắng, tạp chí Thế Giới Gia Đình, tạp chí Mẹ Yêu Bé, báo Phụ Nữ Tp.HCM, báo Tiếp Thị Gia đình, báo Thế giới Văn hóa… Tư vấn trên các trang báo dành cho teen và bạn trẻ. Tư vấn trên các chuyên mục tâm lý của Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Tp.HCM, Đài truyền hình Bình Dương, Vĩnh Long, Antv, VTC,…

---------------------------------------------------------------------------
NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VỀ KHÓA HỌC THÌ SAO ?
---------------------------------------------------------------------------

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VỀ KHÓA HỌC HOẶC BẤT CỨ LÝ DO GÌ


Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về hiệu quả khóa học, bạn chỉ cần gửi yêu cầu về địa chỉ hotro@hanhtrangsong.vn, bạn sẽ được hoàn trả 100% học phí mà không cần giải thích gì thêm. Chúng tôi rất cảm ơn vì sự chân thành và sẽ tặng bạn thêm miễn phí nhiều khóa học có giá trị khác nữa để thể hiện sự hợp tác của chúng tôi.

----------------------------------------------------------------------------
CẢM NHẬN CỦA NHỮNG NGƯỜI ĐÃ THAM GIA KHÓA HỌC
-----------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------
TRÍCH CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC
----------------------------------------------------------------------------
Nguyen Tan Minh
Hay! 2 Hay!
Woww! Hóng mãi giờ cũng đã ra rồi. khóa này chuyên sâu hơn bên Kyna và Academy nhiều. Thầy dạy rất thu hút, xem mấy tiếng mà không thấy chán, thầy Hiếu đúng là bậc thầy thuyết trình rồi :D
Hoangthihoa@gmail.com
Hay! 1 Hay!
Khá hay và bổ ích !
TuongHuy11
Hay! 3 Hay!
Khóa học này quá ấn tượng !. Tôi rất thích các khóa học do thầy Hiếu giảng dạy vì những kiến thức thầy chia sẻ rất độc đáo không dễ tìm qua sách vở. Khóa học này khiến tôi tự tin hơn khi thuyết trình trong các cuộc họp về chiến lược cho sản phẩm mới. Đồng nghiệp khen tôi thuyết trình ấn tượng hơn trước rất nhiều có lẽ tất cả là nhờ khóa học này của thầy. Cám ơn thầy và Hành Trang Sống rất nhiều. 
Nguyễn Đình Duy
Hay! 1 Hay!
- Trải qua 20 bài học chương trình đã cung cấp cho mình kỹ năng thuyết trình rất bài bản và chuyên nghiệp.
Do công việc của mình là gặp gỡ đối tác, khách hàng và thuyết trình sản phẩm nên đối với cá nhân mình cảm thấy nó thật sự bổ ích
Mong rằng HanhTrangSong.VN sẽ có nhiều chương trình học chuyên sâu và thiết thực như vậy hơn nữa.
Chân thành cảm ơn!
Lion Hoàng Siêu
Hay! 0 Hay!
1. Từng lý thuyết nhàm chán được thầy Hiếu đưa vào bộ não chúng tôi quá sinh động và hài hước. Nếu cho tôi một quyển sách toàn chữ và một khoá học của thầy, tôi sẽ chọn khoá học. Kết thúc 20 bài tôi khá tự tin khi bây giờ thuyết trình một chủ đề nào đó, có bất ngờ tôi cũng không hoang mang. Cảm ơn hanhtrangsong.vn và thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã giúp tôi xoá bỏ lối mòn và vẽ cho tôi một con đường đầy nhạc và hoạ để tôi bước đi. Tôi chúc các bạn đang/sắp hoàn thành khoá học sẽ lĩnh hội toàn diện và thành công.
2. Tôi khá ấn tượng vội kỹ năng xoá tan bầu không khí, vì khi thuyết trình, tập trung nói luyên thuyên thì ai cũng làm được. Chỉ khi khiến khán giả chiếm lĩnh kiến thức mà mình thuyết trình một cách thoải mái và tích cực nhất. Đó mới là điều đáng học, và chính đó làm nên thương hiệu cho diễn giả.

-------------------------------------------------------------------
7 LÍ DO BẠN NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY
---------------------------------------------------------------------
1. Nội dung khóa họa đầy đủ, sâu sắc và có tính thực tiễn bởi nói được đúc kết từ chính  kinh nghiệm  diễn thuyết nhiều năm trời về hàng trăm đề tài khác nhau của diễn giả.

2. Giảng viên là diễn giả uy tín có trình độ chuyên môn cao có kỹ năng sư phạm tốt .

3. Khóa học online nên bạn không cần phải bận tâm để sắp xếp công việc hay  tìm đường đi như những khóa học bên ngoài . Bạn có thể tận dụng mọi ưu thế của Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và có thể học đi học lại nhiều lần. 

4. Chi phí đầu tư rất thấp so với chất lượng khóa học khóa học và những gì nó mang lại cho bạn.

5. BẠN ĐƯỢC GIẢM GIÁ 10% VÀ TẶNG KÈM MIỄN PHÍ RẤT NHIỀU KHÓA HỌC TRỊ GIÁ KHÁC.

6. Khóa học đã được kiểm chứng bởi sự hài lòng của hàng nghìn học viên theo học . Hơn nữa chúng tôi cam kết HOÀN TIỀN 100%  và tặng bạn thêm rất nhiều khóa học khác nếu như khóa học không hài lòng bạn với bất kì lý do gì . 

7. Trước sau gì bạn cũng sẽ học , học sớm thì học phí sẽ rất rẻ và lợi ích sẽ lâu dài . Nếu không thì bạn sẽ phải trả giá rất đắt bằng chính sự thất bại cay đắng của mình 

KẾT LUẬN

Bạn thân mến , nếu bạn đã bỏ thời gian đọc đến dòng cuối cùng này thì tôi tin chắc rằng bạn là người rất quan tâm đến việc hoàn thiện kỹ năng nói chuyện trước công chúng của mình và đang ấp ủ một hoài bão lớn . Tôi rất ngưỡng mộ bạn về điều đó bởi vì khi bạn quan tâm đến kĩ năng nói chuyện trước công chúng thì nhất định trước sau gì bạn cũng sẽ là một người có sức ảnh hưởng đến nhiều người bởi những buổi nói chuyện và quan điểm của bạn sẽ đi vào đầu óc của người nghe , dẫn dắt  những hành động của họ để thực hiện những điều tốt đẹp trong cuộc đời. Đó có thể là những người trong gia đình bạn , bạn bè của bạn và hàng trăm nghìn người khác nữa. Bạn sẽ có cơ hội thay đổi cuộc sống của nhiều  người với buổi nói chuyện mà bạn đã tâm huyết tìm tòi và thực hành thuần thục . Đó là một sứ mạng cao cả và tốt đẹp. Và đó cũng chính là thứ duy nhất bạn để lại cho cuộc đời này bởi vì bạn đã trao tuyền những ước mơ hoài bãi của mình cho những người khác .Chính họ sẽ cùng bạn thực hiện những sứ mệnh thiêng liêng và cao cả. 

 NẾU CÓ BẤT KỲ LÝ DO NÀO KHÔNG KHIẾN BẠN KHÔNG ĐĂNG KÝ NGAY KHÓA HỌC THÌ TÔI TIN RẰNG ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ DO HỌC PHÍ KHÓA HỌC. 

Người thành công là người biết đầu tư cho bản thân mình bởi vì đầu tư cho bản thân mình là đầu tư khôn ngoan nhất và mang lại lợi nhuận nhiều nhất  .

-Bạn có thể chi vài trăm ngàn tiền mỗi tháng chỉ để nói chuyện phím với bạn bè. 
-Bạn có thể đã từng bỏ vài trăm ngàn ra để làm từ thiện giúp đỡ cho người nghèo hoặc bạn bè.  
-Bạn cũng có thể chi vài triệu thậm chí hàng chục triệu cho những chuyến nghĩ mát của mình .
VẬY THÌ KHÔNG CÓ LÝ DO GÌ ĐỂ BẠN TIẾC VÀI TRĂM NGÀN ĐỒNG ĐỂ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN VÀ THẬM CHÍ CẢ TƯƠNG LAI SAU NÀY  CỦA BẠN . BẠN CHÍNH LÀ NGƯỜI CẦN GIÚP ĐỠ VÀ ĐẦU TƯ NHIỀU NHẤT . NẾU BẠN KHÔNG BỎ RA SỐ TIỀN NHỎ ĐỂ ĐẦU TƯ CHO BẢN THÂN THÌ Ở ĐÂU ĐÓ NGƯỜI KHÁC SẼ LÀM ĐIỀU ĐÓ VÀ HỌ ĐÃ ĐI TRƯỚC BẠN MỘT BƯỚC RỒI !
 Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về chính bạn và về tương lai của bạn. Bạn muốn trở thành ai, bạn muốn làm gì và bạn cần học hỏi điều gì ?
Một lần nữa tôi xin chúc mừng bạn và cuối cùng mong hãy chia sẽ bài viết này cho những người bạn thân của mình những người đang cần hoàn thiện kỹ năng thuyết trình  . Cuối cùng nếu bạn vẫn muốn tham gia thì hãy click vào link dưới đây và chúng ta sẽ bắt đầu cuộc hành trình đầy thú vị :
P/S: Nếu bạn có ý kiến đóng góp hay thắc mắc liên quan đến khóa học vui lòng để lại tin nhắn bên dưới chúnng tôi sẽ tiếp thu và phản hồi lại sớm nhất có thể

0 comments:

Đăng nhận xét