Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

VIDEO CHIA SẼ CỦA CHỊ DƯƠNG Ở QUẬN 7 ĐÃ ĐIỀU TRỊ DỨT BỆNH TIÊU HÓA BẰNG PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG

Vừa rồi tình cờ lang trang trên mạng chúng tôi vô tình đọc được bài viết nói về kinh nghiệm áp dụng phương pháp thực dưỡng  để chữa bệnh rối loạn tiêu hóa của chị Dương ở Quận 7 trên trang web Phụ nữ online. Chúng tôi thấy đây là chia sẽ thực tế hữu ích đối với những người đã và đang áp dụng phương pháp thực dưỡng để phòng và trị bệnh . Vì vậy chúng tôi xin chia sẽ nội dung bài viết này đến bạn đọc nhằm cũng cố niềm tin về hiệu quả của phương pháp.

Các bệnh về rối loạn tiêu hóa như đầy bụng , tiêu chảy và ngộ độc thực phẩm gây ra những cơn đau quặn bụng luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người .
 Theo quan niệm thực dưỡng thì các bệnh về tiêu hóa sinh ra do ăn phải những thực phẩm gây mất cân bằng Âm – Dương . Do đó để điều trị những bệnh này chúng ta cần có một số thực phẩm thực dưỡng để tái lập quân bình Âm – Dương cho cơ thể từ đó cơ thể sẽ phục hồi và khỏi bệnh . Trong thực dưỡng thì các thực phẩm giúp tái lập quân bình cho hệ tiêu hóa tốt nhất phải kể đến là : trà bancha 3 năm (trà 3 năm ) , mơ muối lâu năm (mơ muối 3 năm trở lên) , bột sắn dây , tương tamary (tương ủ từ 3 năm trở lên ) .
Mơ muối lâu năm: là sự kết hợp của quả mơ, muối và tía tô trải qua nhiều công đoạn và mất thời gian ít nhất 3 năm mới có tác dụng trị bệnh tốt. Mơ muối có sẽ giúp trung hòa muối và đạm động vật đồng thời kiềm hóa các chất độc hại trong máu do dùng nhiều rượu , bia , hóa chất trong thực phẩm …
Mơ muối được xem là thần dược cho hệ tiêu hóa của bạn , nếu bạn bị đầy hơi, khó tiêu hãy pha 2-3 quả mơ muối lâu năm vào nước hoặc với trà bancha 3 năm bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ.
Nếu bạn đi chơi xa , sợ bị say tàu xe, ăn không tiêu do không quen với thức ăn lạ … thì nhớ đem theo mơ muối bên mình .
Chị Thu Huyền, một người thường xuyên sử dụng các sản phẩm thực dưỡng chia sẻ: “Ở nhà, văn phòng làm việc hay khi đi công tác, mình luôn mang theo một lo mơ muối và thực sự rất yên tâm bởi ngoài tác dụng với các bệnh đường ruột, mơ muối còn giúp giải mệt, trị say sóng, hỗ trợ điều trị đau dạ dày, trị viêm họng, ho khan”.
Trà Bancha (còn có các tên gọi khác là trà già , trà 3 năm): để chỉ một dòng trà đặc biệt được thu hoạch từ những lá trà già trên 3 năm ở những vùng núi cao .Những lá trà già từ 3, 5 năm  được hái và rửa sạch, nhúng nước sôi, sau đó ủ 1 đêm rồi phơi chỗ mát… sau sao vàng hạ thổ. 
Trà Bancha 3 năm giúp làm ấm cơ thể , giải độc , lọc máu, giảm mệt mỏi , căng thẳng , kích thích tiêu hóa đồng thời do có tính kiềm nên có thể trung hòa được axit trong cơ thể. Ngoài ra trà Bancha được dùng như một dung dịch sát trùng dùng để rữa vết thương ,làm nước súc miệng và là dung dịch vệ sinh phụ nữ rất tốt.
Bột sắn dây : Được dùng để hỗ trợ chữa các chứng bệnh về  đường ruột, cảm sốt, nỗi mụn , thương hàn, táo bón , chậm tiêu, kiết tả, dạ dày, lao nhiệt, mất ngủ, giải rượu giải độc, phòng chống ung thư…
Tương tamary : Là loại nước tương được sản xuất theo phương pháp truyền thống có thời gian ủ từ 3 năm trở lên (nên còn gọi là tương 3 năm) . Đây không chỉ là một loại nước chấm đơn thuần mà nó còn là một vị thuốc quý trong thực dưỡng . Tương tamary có tác dụng lọc gan, lọc máu, trợ tim, động kinh, giải cảm, ngất xỉu. Dùng rất tốt cho bênh sỏi mật, sỏi thận, mỡ gan, mỡ máu, đau thần kinh, tiểu đường, tăng cường sinh lực, bổ thần kinh.
Sự kết hợp giữa trà bancha 3 năm , tương tamary , bột sắn dây và mơ muối lâu năm sẽ tạo nên những bài thuốc kỳ diệu với khả năng chữa các bệnh về tiêu  hóa và nhiều bệnh khác hiệu quả bất ngờ . Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm này bạn có thể xem tại đây
Dưới đây là chia sẽ kinh nghiệm của chị Dương ở Quận 7 đã trị dứt bệnh về tiêu hóa bằng cách áp dụng phương pháp thực dưỡng  :
Nội dung : “Cách đây 4 năm chị bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn gây rối loạn tiêu hóa nguyên cả buổi sáng. Sau khi trao đổi với 1 người bạn của mình và  người đó đã đưa cho mình trà 3 năm (phương pháp thực dưỡng gọi là trà bancha) và nước tương thực dưỡng ( còn gọi là tương tamary hay tương 3 năm) . Sau khi dùng xong trà 3 năm và nước tương thực dưỡng thì cơn đau quặn bụng giảm dần và sau 2 tiếng cơn đau đã chấm dứt . Mình cảm thấy rất ngạc nhiên vì phương pháp này sao mà hay quá. Mình đã tìm hiểu về phương pháp này và thấy đây là phương pháp rất khoa học và nó đã có từ lâu rồi. Ngoài việc sử dụng nước tương thực dưỡng và trà 3 năm mình còn dùng thêm quả mơ thực dưỡng (mơ muối lâu năm) và bột sắn dây.
Trong suốt 4 năm nay mình chỉ sử dụng phương pháp thực dưỡng và các sản phẩm thực dưỡng này để chữa trị các chứng rối loạn tiêu hóa của bản thân mình .Mình cảm thấy rất tin tưởng vào phương pháp thực dưỡng . Nếu ai chưa biết về phương pháp thực dưỡng thì nên đọc qua quyển sách Phương Pháp Thực Dưỡng Ohsawa . Cuốn sách này cung cấp cho bạn những kiến thức rất là cơ bản để phòng và trị bệnh cho bản thân.”
Bạn có thể xem bài viết gốc tại đây
BÀI VIẾT LIÊN QUAN :



0 comments:

Đăng nhận xét