Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

CÁCH GIẢI RƯỢU HIỆU QUẢ BẰNG BỘT SẮN DÂY

Trong các buổi hợp mặt tiệc tùng, liên hoan thì bia rượu là một thức uống không thể thiếu để góp phần làm cuộc vui thêm “máu lữa”. Thật khó có thể từ chối một cốc bia khi được bạn thân hay gia chủ mời uống. Uống quá nhiều bia rượu sẽ dẫn đến nhiều tác hại cho sức khỏe của bạn đặc biệt là ảnh hưởng đến lá gan của bạn. Dưới đây là hướng dẫn gúp bạn cách giải rượu hiệu quả bằng bột sắn dây để giúp bạn tránh khỏi những tác hại của bia rượu khi sử dụng quá đà.

Để giải rượu bằng bột sắn dây trước và sau khi uống bia rượu bạn có thể uống nước  sắn dây theo các cách sau  :
1. Dùng một chén nước sắn dây với chanh:
Bột sắn dây có tính giải độc tốt cộng thêm với chanh cũng có tác dụng giải độc sẽ cho tác dụng giải độc tăng lên rất nhiều . Ngoài ra hổn hợp trên có tính kiềm cao giúp bạn trung hòa được lượng acid sinh ra do bia rượu và dùng nhiều thịt cá trong bữa tiệc .Bạn có thể pha sắn dây với nước nguội với một ít chanh tốt nhất là không nên dùng đường tuy nhiên nếu thấy khó uống thì bạn có thể cho thêm một ít đường. Nếu bụng yếu thì bạn nên pha sắn dây với nước sôi rồi  dùng nóng cũng rất tốt.
2. Ăn chè sắn dây đậu xanh :
Đây là món chè thanh mát cực tốt vừa ngon miệng vừa có tác dụng thanh nhiệt giải độc . 2 món này kết hợp lại thì đúng là “song kiếm hợp bích” rồi  . Bạn vừa có món tráng miệng vừa lại có khả năng giải rượu rất tốt .
3. Uống bột sắn dây + nước trà bancha hoặc sắn dây +  mơ muối hoặc sắn dây +  tương tamary :
Sự kết hợp giữa sắn dây , mơ muối , trà bancha và tamary sẽ tạo thành  những thức uống rất DƯƠNG chúng sẽ nhanh chóng hút các thực phẩm có tính ÂM như bia rươu đặc bia rượu, hóa chất đồng thời trung hòa rất tốt các chất acid trong thức ăn , dùng trong các trường hợp bị trúng thực , ngộ độc thực phẩm rất tốt . Muốt đạt kết quả giải rượu và đào thải độc tốt nhất bạn nên pha hổn hợp và dùng nóng kết hợp với mặc áo kín trùm mềm để xuất ra mồ hôi sẽ tống tất cả độc tốt ra bên ngoài .
Trên đây là 3 cách giải rượu bằng bột sắn dây hiệu quả . Bạn nên  ghi chép lại và nhớ chuẩn bị sẳn các nguyên vật liệu cần thiết đặc biệt là sắn dây để hiện thường xuyên mỗi khi tiệc tùng , bia rượu nhằm đảm bảo được sức khỏe sau mỗi cuộc “chinh chiến” nhé .  
Để tìm hiểu thêm những công dụng của bột sắn dây cũng như cách  chọn mua đúng bột sắn dây THẬT bạn nên xem thêm  bài viết sau : 

-4 CÁCH PHÂN BIỆT BỘT SẮN DÂY THẬT VÀ BỘT SẮN DÂY GIẢ CHÍNH XÁC 400%

0 comments:

Đăng nhận xét