Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

BÍ QUYẾT ĐỂ KIỂM TRA XEM LIỆU BẠN GÁI CỦA BẠN CÓ CÒN TRINH TIẾT KHÔNG ?

Bạn có muốn biết cách phân biệt gái còn trinh và gái mất trinh không ? Không phải chỉ do nhũ hoa sậm đen, hay âm hộ sẫm màu là mất trinh đâu đó là những quan niệm sai lầm đấy.




Vì những yếu tố đó bị ảnh hưởng do cơ địa và sắc tố da của mỗi người nên bạn đừng vịn vào những điều đó mà bắt lỗi những cô gái đó. Để nhận biết gái còn trinh hay không phụ thuộc vào 3 cách, 1 cách là do tự cô ấy nhìn thấy, 2 cách còn lại bạn sẽ biết khi quan hệ với cô ấy. 



Kiểm tra bằng mắt thông qua quan sát âm đạo.

Màng trinh là một màng mỏng sinh học nằm sâu trong âm đạo của mỗi phụ nữ, từ rất lâu nó như một điểm nhận biết người phụ nữ hư hỏng hay ngoan ngoãn, 
tùy theo cơ địa mà hình dạng màng trinh sẽ khác nhau có những hình như: hình lưỡi liềm, hình tròn , hình lười,… và ở màng trinh sẽ có một lỗ nhỏ hay nhiều lỗ nhỏ để kinh nguyện thoát ra ngoài.

Nhưng một số người đâu biết hình ảnh màng trinh của con gái thường rất mỏng và rất dễ rách có một số người con gái vô tình bị rách màng trinh do chơi thể thao hay vận động quá mạnh, cũng có một số khi sinh ra đã không có màng trinh nên đừng vì màng trinh đó mà đánh giá một người con gái.


Bạn sẽ biết được gái còn trinh hay không khi quan hệ với bạn gái.
 TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN

Thật ra, muốn biết gái còn trinh hay không bạn đừng nhìn thân thể hay cử chỉ mà đoán bạn nhé, chỉ khi quan hệ thì mới biết thật sự thôi. Con gái còn trinh chưa quan hệ bao giờ khi quan hệ thường rất khó và rất đau, bạn có thể chú ý đến nét mặt của bạn gái , khi màng trinh rách tùy theo cấu tạo màng trinh thế nào mà có vài cô gái sẽ chảy máu vài giọt nhỏ hay chỉ rỉ nước lỏng màu hồng. Tuy nhiên, nếu không có bạn cũng đừng nên nghi ngờ cô ấy vì như bài viết đã đề cập ở trên có nhiều người con gái vẫn không có màng trinh.

Nhận biết gái còn trinh hay không qua kinh nghiệm làm chuyện ấy

Khi làm chuyện đó, gái còn trinh thường rất vụng về và rất ngại ngùng trước bạn, chứ không bạo dạn và chủ động như những cô gái đã từng quan hệ, vì mọi thứ với bạn gái còn rất xa lạ và bỡ ngỡ, bạn sẽ nhận biết ngay nếu làm chuyện đó với cô ấy.

Có thể bạn nghĩ hay truyền tai nhau về những dấu hiệu về cơ thể của gái còn trinh để đánh giá một cô gái, sai rồi đấy bạn chỉ thật sự biết cô ấy còn trinh hay không khi đã gần gũi và tiếp cận thôi chứ không có bất cứ mắt thường nào nhìn thấy được đâu.

Nhưng nếu đã yêu rồi thì bạn đừng quan trọng chuyện gái còn trinh hay mất trinh vì tình yêu đâu xoay quanh cái màng mỏng sinh học đó, tình yêu là sự hòa hợp bởi nhiều thừ nên đừng đặt nặng vấn đề đó mà làm khổ nhau, chưa chắc gái mất trinh là hư đậu, thật đấy! 

Bài liên quan : 

8 THỜI ĐIỂMCON GÁI "THÈM " CHUYỆN ẤY NHẤT


Có thể bạn quan tâm : 

0 comments:

Đăng nhận xét